"โค้ชเตี้ย" หวังสร้าง "วรชิต-กฤษดา" ขึ้นมาแบกฉลามชล

"โค้ชเตี้ย" หวังสร้าง "วรชิต-กฤษดา" ขึ้นมาแบกฉลามชล

"โค้ชเตี้ย" หวังสร้าง "วรชิต-กฤษดา" ขึ้นมาแบกฉลามชล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี หวังสร้างให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ กฤษดา กาแมน ให้แข็งแกร่งขึ้นมาเป็นกำลังหลักของสโมสร

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี  หวังสร้างให้  วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ  กฤษดา กาแมน 2 นักเตะซึ่งเป็นผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ให้แข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น และ พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของสโมสรไปด้วยกัน  ในฤดูกาล 2021/22

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฉลามชล เปิดเผยผ่าน Chonburifootballclub.com ว่า “ทั้ง 2 คน มีฝีเท้า ผนวก มันสมองที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่อยากจะเพิ่มเติมให้เขา ในบางเรื่องที่ผมคิดว่า ถ้าขาทำได้อย่างที่ผมคิด ทั้ง 2 คนจะมีคุณภาพ และ ช่วยสโมสร ไปสู่ความสำเร็จได้”

“ผมจะทำให้พวกเขารู้สึกว่า ต้องมาแบกทีม เช่นเดียวกับผม โดยเฉพาะ ยิม กับ และห์ เขาต้องมีอินเนอร์ไปกับทีม คือ ทุกครั้งที่ลงสนาม ต้องลืมคำว่าพ่ายแพ้ ต้องกระหายชัยชนะกับทุกนัดที่เล่น และ ต้องสู้เพื่อตราสโมสร ต้องคิดแบบผู้นำ เพราะผมเชื่อว่าเขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่า ทั้ง 2 จะเป็นกำลังหลักของทีมเรา และ ถ้าทั้ง 2 คน ทำได้อย่างที่ผมหวังไว้ ผมมั่นใจ ชลบุรี เอฟซี ปีนี้ จะแข็งแกร่งกว่าที่ผ่านๆมาแน่นอน” “โค้ชเตี้ย” กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล (แมตช์เดย์ 1) ในวันที่ 3-5 กันยายน 2564 ชลบุรี เอฟซี ต้องพบกับแชมป์เก่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทั้งนี้วันและเวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ยังไม่มีการเปิดเผย เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook