"ฮอลล์" รอฟาดปาก "ทาร์ซาน" ศึก UFC FIGHT NIGHT วันอาทิตย์นี้

"ฮอลล์" รอฟาดปาก "ทาร์ซาน" ศึก UFC FIGHT NIGHT วันอาทิตย์นี้

"ฮอลล์" รอฟาดปาก "ทาร์ซาน" ศึก UFC FIGHT NIGHT วันอาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรการต่อสู้และศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ระเบิดความระทึกใจต้อนรับเดือนสิงหาคม ด้วยคู่มวยและการต่อสู้มันๆ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: Hall VS Strickland  คู่เอกเป็นการต่อสู้ในรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง ยูรายห์ ฮอลล์ นักสู้ชาวจาเมกา จะดวลกับ ฌอน สตริคแลนด์ คู่แข่งชาวอเมริกัน ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม นี้

"PRIMETIME" จอมโหดจากจาเมกาวัย 36 ปี พกสถิติ ชนะ 17 แพ้ 9 แถมยังไม่เคยแพ้แบบซับมิทชันให้กับผู้ใดเลยแม้แต่ครั้งเดียว ฟอร์มช่วงหลังถือว่าร้อนแรง เมื่อชนะมาแล้วถึง 4 ไฟต์ติดต่อกัน และยังเป็นการน็อคคู่แข่งได้ถึง 3 ไฟต์ด้วย โดยผลงานไฟต์ล่าสุดชนะ TKO คริส วีดแมน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ยกแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ดังนั้นเชื่อว่า ฮอลล์ น่าจะยังคันไม้คันมือ ต้องการออกแรงให้มากกว่าเก่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้

คู่ต่อกรของ ฮอล์ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าของสมญานาม "TARZAN" วัย 30 ปีชาวอเมริกัน ที่มาพร้อมสถิติชนะ 23 แพ้ 3 ซึ่ง สตริคแลนด์ ก็ยังไม่เคยแพ้แบบซับมิทชันให้กับผู้ใดเช่นกัน โดยผลงานระยะหลังร้อนแรงไม่เบา เมื่อชนะมาแล้ว 4 ไฟต์ติดต่อกัน เป็นการชนะ TKO 2 ครั้ง ผลงานล่าสุดไล่อัดเอาชนะคะแนน คริสตอฟ ย็อตโก ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง เชยานเน บายส์ สาวน้อยอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติชนะ 5 แพ้ 2 จะขึ้นสังเวียนพบกับ กลอเรีย เด เปาลา คู่แข่งวัย 26 ปี จากบราซิล ที่มีสถิติชนะ 5 แพ้ 3 และไม่เคยถูกน็อคหรือแพ้ซับมิทชัน  

นอกจากนี้ยังมีการขึ้นสังเวียนที่น่าสนใจของนักสู้จากทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง "MR.PERFECT" คัง ฮยอง โฮ นักสู้จากเกาหลีใต้วัย 33 ปีเจ้าของสถิติ ชนะ 17 แพ้ 8 จะพบกับเทพซับมิทชันอย่าง รานี ยาห์ยา จากบราซิลวัย 36 ปีที่มีสถิติชนะ 27 แพ้ 10 และเป็นการชนะซับมิทชันมากถึง 21 ไฟต์

ในขณะที่รุ่นแบนตั้มเวตหญิงเป็นการขึ้นสังเวียนของ อู๋ หย่า หนาน เจ้าของฉายา "MULAN" จากจีนแผ่นดินใหญ่ จะดวลกับ นิคโค มอนตาโน คู่แข่งวัย 32 ปี ชาวอเมริกัน นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่น่าสนใจอีกมากมาย ในรายการ UFC FIGHT NIGHT: Hall VS Strickland อาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: Hall VS Strickland
คู่หลักในรายการ
คู่เอก - รุ่นมิดเดิลเวต
ยูเรียห์ ฮอลล์ VS ฌอน สตริคแลนด์

รองคู่เอก - รุ่นสตรอว์เวตหญิง
เชยานเน บายส์ VS กลอเรีย เด เปาลา

รุ่นแบนตั้มเวต
คัง ฮยอง โฮ VS รานี ยาห์ยา

รุ่นเวลเตอร์เวต
ไบรอัน บาร์เบเรนา VS เจสัน วิตต์

คู่ประกอบรายการ

รุ่นเวลเตอร์เวต
นิคลาส สโตลเซ VS มูเนียร์ ลาซเซส

รุ่นฟลายเวต
ไรอัน เบอโนต์ VS ซารุคห์ อดาเชฟ

รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
นิคโค มอนตาโน VS อู๋ หย่า หนาน

รุ่นเฟเธอร์เวต
คอลลิน แอนกลิน VS เมลซิค บัคห์ดาซาร์ยาน

รุ่นไลต์เวต
คริส กรูสซ์ตเซมัคเชอร์ VS ราฟา การ์เซีย

รุ่นเฟเธอร์เวต
แดนนี ชาเวซ VS ไค คามากา

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
ยินห์ ยู เฟรย์ VS แอชลีย์ โยเดอร์

รุ่นแบนตั้มเวต
รอนนี ลอว์เรนซ์ VS เทรวิน โจนส์

รุ่นเวลเตอร์เวต
ฟิลิป โรว์ VS โอเรียน กอสซี

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT: Hall VS Strickland จะแข่งขันกัน ณ APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม นี้ คู่หลักในรายการจะเริ่มเวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook