โอลิมปิกฟีเวอร์! "จื่อวี Twice" โดนปั่นจนถูกเชื่อว่าเป็นนักยิงธนูจริงๆ (ภาพ)

โอลิมปิกฟีเวอร์! "จื่อวี Twice" โดนปั่นจนถูกเชื่อว่าเป็นนักยิงธนูจริงๆ (ภาพ)

โอลิมปิกฟีเวอร์! "จื่อวี Twice" โดนปั่นจนถูกเชื่อว่าเป็นนักยิงธนูจริงๆ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอลิมปิกคือมหกรรมกีฬาที่มีอิทธิพลต่อมวลมนุษย์ชาติอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เมื่อนึกถึงโอลิมปิก คุณก็จะรับรู้ได้ถึงความยิ่งใหญ่ของมันได้ทันที เพราะโอลิมปิกมันเป็นมากกว่าแค่การแข่งขันกีฬา ดังในเรื่องที่จะกล่าวต่อไปนี้

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว 2020 เพิ่งเริ่มต้น และราวเหมือนกับว่าชาวโลกกำลังจับตาดูงานในปีนี้ ด้านนักกีฬาโอลิมปิกบางคนได้ออกมาแสดงความรักที่มีต่อวัฒนธรรม K-Pop ยกตัวอย่างในกรณีของ เซียร์รา ชมิดท์ นักว่ายน้ำสาวทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่เธอได้ออกมาเผยว่าเป็นแฟนคลับวง Twice, Red Velvet และ Blackpink

และล่าสุดในวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมาในสื่อโซเชียลทวิตเตอร์ประเทศบราซิลก็ได้ลุกเป็นไฟ เมื่อมีแอคเคาท์บัญชีหนึ่งได้ทำการโพสต์รูป โจว จื่อวี ไอดอลสาวชาวไต้หวัน จากวง Twice ขณะที่เธอกำลังยิงธนู พร้อมกับแคปชั่นว่า "หลงรักนักกีฬายิงธนูจากไต้หวันคนนี้จริงๆ"

untitled-4ก่อนที่จะมีบุคคลภายนอกซึ่งไม่รู้จัก K-Pop เข้ามาแห่คอมเมนต์ตื่นตะลึงในความสวยของเธอ และคิดว่าเธอเป็นนักกีฬายิงธนูทีมชาติไต้หวันในโอลิมปิก 2020 นี้จริงๆ กันเป็นจำนวนมากกว่า 1,400 ความเห็น และยังมีการรีทวีตไปอีกมากกว่า 23,500 ครั้ง

ก่อนที่เรื่องมันจะเลยเถิดกันไปมากกว่านี้ ทางแฟนคลับวง Twice ก็ได้พยายามออกมาเปิดเผยความจริงว่าเธอเป็นศิลปินไอดอล K-Pop ไม่ได้เป็นนักกีฬาในโอลิมปิกแต่อย่างใด ส่วนในรูปที่เธอกำลังยิงธนูนั้นเป็นการแข่งขันในรายการอื่นไม่ใช่กีฬาโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 ตามที่หลายคนเข้าใจผิด

ทางด้าน กิอู เบรสซานี นักข่าวชาวบราซิลก็ได้ออกมายืนยันต่อผู้ที่เข้าใจผิดว่า จื่อวี ไม่ได้เป็นนักกีฬายิงธนูในโอลิมปิก 2020 ตามที่แอคเคาท์ทวิตเตอร์ได้ออกมาปั่นกระแส

อย่างไรก็ดี ถึง จื่อวี จะเป็นไอดอลและไม่ใช่นักกีฬายิงธนูมืออาชีพ แต่เธอกลับมีทักษะการยิงธนูที่เก่งกาจอย่างมาก โดยเธอได้ลงทำการแข่งขัน Idol Star Athletics Championships (งานมหกรรมกีฬาของเหล่าศิลปินไอดอล) ในกีฬายิงธนูมาตลอดตั้งแต่ปี 2016-2019 ซึ่งการแข่งขันที่สร้างชื่อให้กับเธอมากที่สุดคือการดวลกับ เบ จู-ฮยอน หรือ "ไอรีน" ไอดอลสาวจากวง Red Velvet ในกีฬายิงธนูหญิง ISAC เมื่อปี 2018


สำหรับ โจว จื่อวี ไอดอลสาวชาวไต้หวันวัย 22 ปีจากวง Twice เคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2019 จาก TC Candler เว็บไซต์วิจารณ์อิสระ นอกจากนี้ยังเคยคว้าอันดับ 3 ในปี 2017, รองแชมป์ในปี 2018 และ อันดับ 4 ในปี 2020

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ โอลิมปิกฟีเวอร์! "จื่อวี Twice" โดนปั่นจนถูกเชื่อว่าเป็นนักยิงธนูจริงๆ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook