"ธนวัฒน์" ประเดิมชุดใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายโทษ เบอร์ตัน 1-3

"ธนวัฒน์" ประเดิมชุดใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายโทษ เบอร์ตัน 1-3

"ธนวัฒน์" ประเดิมชุดใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายโทษ เบอร์ตัน 1-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเครื่องพ่ายจุดโทษ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 1-3 หลังเสมอ 0-0 ธนวัฒน์ ดาวรุ่งทีมชาติไทยประเดิมสนามชุดใหญ่

เกมการแข่งขันอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ระหว่าง เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ที่สนามปิแรลลี่ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” แบ่งการจัดทัพออกเป็น 2 ชุด โดยสลับระหว่างผู้เล่นในทีมชุดใหญ่กับทีมชุด U-23 โดยในครึ่งแรก ร็อดเจอร์ส ส่งแพทสัน ดาก้า,บูบาการี่ ซูมาเร่ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ลงเป็น 11 คนแรกทันที

เริ่มเกมมาในช่วง 10 นาทีแรก เลสเตอร์มีโอกาสได้จบสกอร์ก่อน จาก ทาวานด้า มาสวานีส และ แพทสัน ดาก้า แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ ก่อนนาทีที่16 เบอร์ตัน เกือบขึ้นนำจาก ทอม เฮเมอร์ พลิกหนี เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เข้าไปยิงด้วยขวา แต่ยังไปติดเซฟ ยาคูโปวิช ออกหลังไปหวุดหวิด เบอร์ตัน ใช้เกมหนักเข้าตัดในแดนกลางอยู่บ่อยครั้งทำให้เลสเตอร์ ยังเดินเกมไม่ติดเท่าไหร่ จบครึ่งแรก ยังเสมอกันที่ 0-0
tta2กลับมาในครึ่งหลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้เล่นยกชุดนำทัพมาโดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่,เจมี่ วาร์ดี้ และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งทีมชาติไทยที่ประเดิมสนามให้เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดใหญ่เป็นนัดแรก ซึ่งเลสเตอร์ เน้นการครองบอลบนพื้นมากขึ้น

แต่ เบอร์ตัน ก็ยังใช้บอลยาวเข้า สลับกับการเข้าบอลที่หนักหน่วงหยุดเกมรุกของเลสเตอร์ นาทีที่ 77 เบอร์ตัน ได้ฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้าย โจ พาวเวลล์ เปิดฟรีคิกลึกไปเสาสอง โธมัส เฮเมอร์ โหม่งที่เสาสองหลุดกรอบ ออกไปแบบหวุดหวิด

ก่อนนาทีที่ 83 เลสเตอร์ ได้โอกาสบ้าง ลุค โธมัส พาบอลลุยหลุดไปเปิดถึงเส้นหลัง จังหวะเปิดเข้ากลาง แรงเกินไป ไม่มีใครเข้าชาร์จ จบเกม 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ผล เลสเตอร์ พ่ายไป ด้วยสกอร์ 1-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook