ตัดใจกลับไทย! "มุ้ย"ยกเลิกสัญญาอัลเมเรียแล้ว

ตัดใจกลับไทย! "มุ้ย"ยกเลิกสัญญาอัลเมเรียแล้ว

ตัดใจกลับไทย! "มุ้ย"ยกเลิกสัญญาอัลเมเรียแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกขวัญใจชาวไทย ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับอัลเมเรียแล้ว พร้อมเดินทางกลับประเทศไทยคาดน่าจะไม่เกินสิ้นเดือนมกราคมนี้

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่งทีมชาติไทย ตกลงตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทีมอัลเมเรีย ลีกประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่ายังอยู่ไม่ครบตามสัญญายืมตัว 1 ปี ก็ตาม

ซึ่งช่วงก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า หัวหอกวัย 27 ปี อยากกลับไปเล่นที่เมืองไทย หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเด็ดขาดหลังจาก อัลเมเรีย ตกรอบโกปา เดล เรย์ รอบ 16 สุดท้าย โดยบุกมาพ่ายให้กับ เคตาเฟ่ ด้วยสกอร์ 0-1 (รวมผลสองนัด 2-1) ที่ผ่านมา

โดยการตัดสินใจครั้งนี้ เจ้าตัวให้เหตุผลว่า มีหลายๆปัญหาที่เจอ แต่ปัญหาหลักๆ ก็คือไม่สามารถปรับตัวในเรื่องภาษาได้ เลยทำให้เกิดปัญหาในการสื่อสารภายในทีมและโค้ช ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ตั้งแต่เริ่มซีซั่นแล้ว เลยทำให้โอกาสในการลงสนามน้อยลงตามไปด้วย และเป็นการตัดสินใจของตัวเองทั้งหมด

ทั้งนี้ ธีรศิลป์ แดงดา มีสถิติลงสนามให้กับอัลเมเรียใน ลา ลีกา 6 นัด ยิงประตูไม่ได้เลย ส่วนในบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ ได้ลง 4 นัด ยิงไป 1 ประตู โดยคาดกันว่าเขาน่าจะกลับไม่เกินสิ้นเดือนมกราคมนี้ และพร้อมช่วยต้นสังกัดเดิม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ทันที




ภาพจาก : Teerasil Dangda Fanclub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook