ตอร์เบิ้ลตราหมีบุกเจ๊าชุดขาว2-2ลิ่ว8ทีมโคปา+คลิป

ตอร์เบิ้ลตราหมีบุกเจ๊าชุดขาว2-2ลิ่ว8ทีมโคปา+คลิป

ตอร์เบิ้ลตราหมีบุกเจ๊าชุดขาว2-2ลิ่ว8ทีมโคปา+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฟุตบอลโคปา เดล เรย์ สเปน ฤดูกาล 2014-15

รอบ 16 ทีม นัดที่สอง

วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม 2558

เรอัล มาดริด  2–2  แอตเลติโก มาดริด

(รวมสองนัดเเอตเลติโก มาดริด ชนะ 4–2)

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ




เริ่มเกมครึ่งแรกไม่ถึงหนึ่งนาที ทีมเยือน"ตราหมี"ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว เมื่อ อองตวน กรีซมันน์ พาบอลขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนตวัดให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส วอลเลย์ด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับในเขตโทษ ทำให้แอต.มาดริดขึ้นนำ 1-0 พร้อมกับเป็นประตูแรกของ เอล นินโญ นับตั้งแต่ย้ายคืนถิ่นตราหมี

ทว่าถัดมาเพียง 2 นาที มาดริดก็มาพังประตูตีเสมอจนได้ จากจังหวะลูกฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา โทนี โครส เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ยาน โอบลัค นายด่านตราหมีออกมาปัดไม่โดนบอลหลุดไปถึง เซร์คิโอ รามอส โหม่งเน้นๆเข้าไป มาดริดตามตีเสมอเป็น 1-1  
 
เริ่มครึ่งหลังผ่านมาเเค่ 1 นาที  เเอตฯ มาดริดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ อองตวน กรีซมันน์ จ่ายบอลให้กับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส หลุดขึ้นมาด้านฝั่งซ้าย ก่อนจะล็อกหลบเปเป้แล้วแปลอดขา เคย์เลอร์ นาบาส เข้าไป ช่วยให้ตราหมีขึ้นนำ 2-1  

แต่แล้วนาทีที่ 54 ราชันชุดขาว มาได้ประตูตีเสมอเป็น2-2  จากจังหวะที่ มาร์เซโล แทงไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายให้ แกเร็ธ เบล ตวัดเข้ากลาง และเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ โฉบโหม่งเช็ดเสียบเสาสองเข้าไป

จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกยันเสมอกับ เรอัล มาดริด แบบสุดมันส์ 2-2 ผลสองนัดชนะไปด้วยสกอร์รวม 4-2 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกโกปา เดล เรย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนผลอีกคู่

เอลเช่ แพ้ บาร์เซโลน่า 4-0 (รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า ชนะ 9-0  ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook