ไม่พลิกโผ! ฉลามชล เปิดตัว อัสซ่า รับสัญญา 2 ปี +คลิป

ไม่พลิกโผ! ฉลามชล เปิดตัว อัสซ่า รับสัญญา 2 ปี +คลิป

ไม่พลิกโผ! ฉลามชล เปิดตัว อัสซ่า รับสัญญา 2 ปี +คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว “อัสซ่า” เลอันโดร อัสซัมเซา หอกบราซิลเลี่ยน อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากหมดสัญญากับ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยดาวยิงวัย 28 ปี จะรับสัญญาในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นเวลา 2 ปี

ความเคลื่อนไหวในการเสริมทัพของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก และ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เลอันโดร อัสซัมเซา หอกบราซิล กลับมาล่าตาข่ายให้กับทีมอีกครั้ง หลังเคยมาค้าแข้งให้กับทีม เมื่อปี 2013

โดยดาวเตะวัย 28 ปี ที่หมดสัญญากับ เชียงราย ยูไนเต็ด พึ่งเดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อช่วงสายของวันนี้ (11 ม.ค.) ก่อนเดินทางมายัง จ.ชลบุรี เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ “ฉลามชล” โดยรับสัญญาในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นระยะเวลา 2 ปี ขณะเดียวกันมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งที่ทราบข่าว ก็เดินทางมาร่วมเปิดตัวดาวยิงรายนี้ร่วมร้อยชีวิต

“ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับมายัง ชลบุรี อีกครั้ง ที่นี่เปรียบเสมือนครอบครัวของผม ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่มาคอยต้อนรับผมถึงสนาม มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ผมจะพยายามทำหน้าที่ของผมในสนามให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนสโมสรและแฟนบอลทุกๆ คน ครับ” อัสซัมเซา กล่าว หลังเปิดตัวกับ “ฉลามชล”

สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา จะเป็นแข้งใหม่รายที่ 9 ต่อจาก วรุตน์ สัพโส, อลงกรณ์ ปทุมวงศ์, ภูริทัต จาริกานนท์, เบรนท์ แม็คกรัธ, วิศรุต ไวงาน, วัฒนพงษ์ ตาบุดดา, กีรติ เขียวสมบัติ และ โช เบียง-กุ๊ก ที่ ชลบุรี เอฟซี เสริมทัพสำหรับซีซั่น 2015

โดยซีซั่นที่แล้ว “อัสซ่า” ฝากผลงานไว้ที่ 14 ประตู ใน ไทยพรีเมียร์ลีก กับ เชียงราย ยูไนเต็ด

ข่าว และ คลิป : จากชลบุรี เอฟซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook