สยบดราม่า! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงชัดเกิดอะไรกับประเด็นไม่กักตัว

สยบดราม่า! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงชัดเกิดอะไรกับประเด็นไม่กักตัว

สยบดราม่า! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงชัดเกิดอะไรกับประเด็นไม่กักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก ได้ออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดถึงมีนักเตะทีมชาติของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถลงสนามได้ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนดกักตัว 14 วัน

โดยแข้งรายดังกล่าวทำการลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม เขากระโดง เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นเท่ากับว่าแข้งรายดังกล่าวไม่ได้ทำการกักตัวให้ครบกำหนดตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข

ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของแข้งรายดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "เรียน แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ พี่น้องประชาชนที่เคารพ"

"จากกรณีที่มีภาพข่าวปรากฎทางสื่ออนไลน์ นักฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เข้ารับการกักตัว หลังจากเดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นั้น"

"สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอเรียนว่านักฟุตบอลทุกคนที่เดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ได้เข้ารับการกักตัว ตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน และ เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา จำนวน 2 ครั้ง แล้ว ไม่พบเชื้อ"

"ขณะนี้ยังเข้ารับการกักตัวอยู่ในสถานกักกันตัว ให้ครบกำหนดเวลาตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้ง กรณีที่นักกีฬาบางราย ไปลงสนามฝึกซ้อมที่สนามเขากระโดง นั้น เป็นการกระทำผิด ไม่เป็นไปตามแนวทางของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อประจำจังหวัด จริง"

"เนื่องจากเข้าใจผิดต่อแนวทางการกักตัว ซึ่งประกาศเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ให้ผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2โดส กักตัว 7 วัน โดยไม่ทราบว่ามีประกาศฉบับใหม่ ออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 ว่า ผู้เดินทางเข้าประเทศไทย ต้องกักตัว 14 วัน ทุกกรณี ไม่มีข้อยกเว้น"

"สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอรับผิดทุกประการ และ ยินดีให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการโรคติดต่อประจำจังหวัดบุรีรัมย์  รวมทั้งยอมรับการดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อการควบคุมการระบาดของโรคโควิด ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของคนบุรีรัมย์"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สยบดราม่า! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงชัดเกิดอะไรกับประเด็นไม่กักตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook