"มิก้า ชูนวลศรี" แข้งหล่อวัดคม "ชัปปุยส์"

"มิก้า ชูนวลศรี" แข้งหล่อวัดคม "ชัปปุยส์"

"มิก้า ชูนวลศรี" แข้งหล่อวัดคม "ชัปปุยส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิก้า ชูนวลศรี" แข้งสุดหล่อลูกครึ่งไทย-เวลส์ มีชื่อติดทีมชาติไทยครั้งแรก หลัง "อดิศร พรหมรักษ์" แนวรับมังกรไฟยังมีอาการบาดเจ็บมาจากซูซูกิคัพที่ผ่านมา

"ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" เฮดโค้ชทีมชาติไทย เรียกตัว "มิก้า ชูนวลศรี" กองหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์ ติดธงทีมชาติไทยครั้งแรก หลัง อดิศร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจาก บีอีซี เทโรศาสน ถอนตัวออกไป เนื่องจากยังอาการบาดเจ็บ

"เจ้าเก่ง" อดิศร ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า มาตั้งแต่รายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากทัวร์นาเม้นต์ คิงส์คัพ ทำให้ ซิโก้ ต้องปรับแนวรับโดยการเรียกกองหลังลูกครึ่งจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด มาเสริมแทน

"มิก้า" อดีตเยาวชนทีมชาติเวลส์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และเป็นเพื่อนสนิทกับ "อารอน แรมซี่ย์" กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล รายนี้ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ สุพรรณบุรี เอฟซี และ แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว จนมีกระแสแฟนบอลเรียกร้องให้เจ้าตัวติดทัพช้างศึกตามมานั่นเอง

ซิโก้ ให้สัมภาษณ์ว่า “พี่แมน-ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการบีอีซี เทโรศาสน ได้โทรมาปรึกษาว่า อดิศรยังเจ็บอยู่ และคงไปเล่นไม่ได้ กลัวมีปัญหาไปถึงรายการคัดโอลิมปิก และคัดเลือกฟุตบอลโลกด้วย เลยขออนุญาตถอนตัว"

"ซึ่งผมเองก็เห็นสมควร จึงได้เรียกตัว มิก้า มาเล่นในรายการนี้ ซึ่งตัวเขาเองก็อยู่ในข่ายนักเตะที่จะได้ติดทีมอยู่แล้ว และตอนนี้เราก็ดำเนินการติดต่อมิก้าเรียบร้อย" นายใหญ่ทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย 

ทั้งนี้ มิก้า ชูนวลศรี กลายเป็นนักเตะลูกครึ่งรายที่สอง ต่อจาก ชาริล ชัปปุยส์ ในยุคการคุมทัพของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เรียกตัวมาติดทีมชาติไทย

ฟตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามฟุตบอลเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน คือ ไทย , เกาหลีใต้, เกาหลีเหนือ และ โครเอเชีย

 

เครดิตภาพจาก IG มิก้า : @chunuonsee16

<< ประมวลภาพแบบจุใจ มิก้า ชูนวลศรี >>


อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ "มิก้า ชูนวลศรี" แข้งหล่อวัดคม "ชัปปุยส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook