เปิดตัว!นักบุญยืมเอเลียปีกเบรเมนเบอร์22

เปิดตัว!นักบุญยืมเอเลียปีกเบรเมนเบอร์22

เปิดตัว!นักบุญยืมเอเลียปีกเบรเมนเบอร์22
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นักบุญ”เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเปิดตัว เอลเยโร่ เอเลีย ปีกชาวดัตช์วัย 27 ปี จาก”นกนางนวล”แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2014/2015 พร้อมพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดหากพอใจผลงาน โดยอดีตดาวเตะทเวนเต้ ได้สวมเสื้อเบอร์ 22

เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) “นักบุญ”เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดตัวผู้เล่นหน้าใหม่ นั่นก็คือ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกวัย 27 ปีชาวดัตซ์ ซึ่งย้ายมาจาก”นกนางนวล”แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมชั้นนำเวทีบุนเดสลีก้า เยอรมัน ภายใต้สัญญายืมตัวใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ 2014/2015

พร้อมพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์หากประทับใจผลงาน โดยอดีตดาวเตะทเวนเต้ จะได้ลงเล่นให้ทัพ”นักบุญ”ใส่หมายเลขเสื้อเบอร์ 22 และมีโอกาสสสูงที่จะได้ประเดิมสนามนัดแรก ในเกมที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะออกไปเยือน”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

อนึ่ง เอเลีย ลงสนามให้กับ”นกนางนวล” ไปทั้งสิ้น 66 นัด ยิงได้ 4 ประตู ขณะที่ผลงานรับใช้ชาติฮอลแลนด์ ลงสนามไปแล้ว 27 นัด ทำไป 2 ประตู นอกจากนี้ยังเคยได้รับการจับตามองว่าจะก้าวเป็นผู้เล่นระดับสตาร์ของวงการลูกหนังยุโรป หลังคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมลีกฮอลแลนด์ สมัยที่ค้าแข้งกับทเวนเต้ เมื่อปี 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook