6 นักหวดชื่อดังระดับโลกแต่งชุดไทยเยี่ยมชมสถานีรถไฟหัวหิน (ชมคลิป)

6 นักหวดชื่อดังระดับโลกแต่งชุดไทยเยี่ยมชมสถานีรถไฟหัวหิน (ชมคลิป)

6 นักหวดชื่อดังระดับโลกแต่งชุดไทยเยี่ยมชมสถานีรถไฟหัวหิน (ชมคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทนนิสระดับโลกรายการ "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015" ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 ธันวาคม 57 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ นำ 6 นักหวดชื่อดังของโลก

อาทิ โทมัส เบอร์ดิช มือ 7 ของโลก จากเช็ก, มิลอส ราโอนิช มือ 8 ของโลก จากแคนาดา, ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 10 ของโลก จากสเปน, จอห์น อิสเนอร์ มือ 19 ของโลก จากสหรัฐฯ, ฟาบิโอ ฟอจนินี่ มือ 20 ของโลก จากอิตาลี และ ริชาร์ด กาสเก้ต์ มือ 26 ของโลก จากฝรั่งเศส พร้อมด้วยแฟนสาว มาร่วมถ่ายภาพที่สถานีรถไฟหัวหิน ท่ามกลางความสนใจของชาวหัวหินและนักท่องเที่ยวบริเวณนั้นจำนวนมาก

สำหรับ มิลอส ราโอนิช ควงคู่มากับ ดาเนียลล์ คัดสัน นางแบบชื่อดังชาวแคนาดา ในชุดไทยพระราชทาน, โทมัส เบอร์ดิช มากับ เอสเตอร์ ซาโตโรว่า นางแบบนิตยสารสปอร์ตส์ อิลลัสเตรเต็ด, จอห์น อิสเนอร์ มาพร้อมกับ แมดิสัน แมคคินเลย์ แฟนสาวซึ่งเป็นดาราดังชาวอเมริกัน, ดาบิด เฟร์เรร์ จูงมือมากับ มาร์ต้า ตอร์เนล แฟนสาวคนสวย ส่วน ริชาร์ด กาสเก้ต์ และ ฟาบิโอ ฟอจนินี่ ไร้หวานใจควงคู่

มิลอส ราโอนิช กล่าวว่า "ดีใจมากที่ได้กลับมาไทยอีกครั้ง และรู้สึกตื่นเต้น แปลกใหม่กับการใส่ชุดไทยแบบนี้ รู้สึกชอบชุดที่ได้ใส่วันนี้มาก เช่นเดียวกับแฟนสาวก็ชอบชุดไทยเช่นกัน มั่นใจว่าจะทำผลงานในรายการนี้ได้เป็นอย่างดี เพื่อใช้เป็นกำลังใจในการไปลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า"


โทมัส เบอร์ดิช กล่าวว่า "สำหรับปีใหม่นี้ ผมตั้งเป้าทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เพราะปีที่แล้วสามารถรั้งอันดับ 6 ของโลกได้ แต่ตอนนี้เป็นที่ 7 หวังว่าจะทำอันดับและผลงานได้ดีขึ้นไปอีก" นักหวดเลือดเช็ก กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 57 คู่แรกเวลา 15.30 น. เป็นแมตช์พิเศษ โทมัส เบอร์ดิช จะลงอุ่นเครื่องกับ ปรัชญา อิสโร นักหวดดาวรุ่งไทย ต่อด้วยเวลา 17.00 น. เป็นการแข่งขันรอบแรก ริชาร์ด กาสเกต์ พบ ดาบิด เฟร์เรร์ และเวลา 19.00 น. ฟาบิโอ ฟอจนินี่ พบ จอห์น อิสเนอร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook