สิงห์ เตรียมถกสัญญาใหม่ "ก็องเต้" อยู่กับทีมต่อ

สิงห์ เตรียมถกสัญญาใหม่ "ก็องเต้" อยู่กับทีมต่อ

สิงห์ เตรียมถกสัญญาใหม่ "ก็องเต้" อยู่กับทีมต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี วางแผนเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ที่หำลังสำคัญในทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล

เชลซี จะยื่นข้อเสนอใหม่ให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญในเดือนหน้านี้ เพื่อรับประกันว่าจะไม่สุ่มเสี่ยงเสียซูเปอร์สตาร์ที่กำลังท็อปฟอร์มออกไปจากทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า เชลซี จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ ก็องเต้ รับไปพิจารณาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยจะดำเนินการแบบไม่เร่งรีบ เพราะความสัมพันธ์ที่แน่นปึ้กระหว่างสโมสรกับนักเตะ

ก็องเต้ มีบทบาทสำคัญในแดนกลางพาทีมจบฤดูกาล 2020-21 ตามเป้าหมายคือการจบอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า และจบเกมสุดท้ายด้วยแชมป์ใบใหญ่ของยุโรป ทำให้ เชลซี ต้องการมอบรางวัลตอบแทนให้กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสด้วยสัญญาฉบับใหม่ ที่มีการปรับปรุงทั้งเรื่องอายุสัญญาและค่าจ้าง

สิงโตน้ำเงิน จะดำเนินการตั้งแต่ขั้นตอนเสนอสัญญาฉบับใหม่ และการเจรจาทำข้อตกลงต่างๆ แบบไม่เร่งรีบ เพราะสโมสรเชื่อมั่นในความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมสุดๆ กับนักเตะนับตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ เมื่อปี 2016 ขณะที่สัญญาปัจจุบันก็ยังมีอายุถึงปี 2023

ทั้งนี้ เชลซี ได้รับข้อเสนอสุดงามๆ ถึงสองข้อเสนอที่ต้องการเซ็นสัญญากับ ก็องเต้ เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว แต่นักเตะต้องการเล่นกับทีมดังกรุงลอนดอนต่อไป จนมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมตามสไตล์นักเตะผู้ปิดทองหลังพระ

สำหรับ ก็องเต้ นับตั้งแต่มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็องเต้ ลงสนามไปแล้ว 218 นัด คว้าแชมป์ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูโรป้าลีก และล่าสุดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากซีซั่นที่เพิ่งจบลงไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook