สละโสด! "บังดุล" จูงแฟนสาวเข้าวิวาห์สุดชื่นมื่น

สละโสด! "บังดุล" จูงแฟนสาวเข้าวิวาห์สุดชื่นมื่น

สละโสด! "บังดุล" จูงแฟนสาวเข้าวิวาห์สุดชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดแล้ว! "บังดุล" อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน 2014 จากชลบุรี เอฟซี เข้าพิธีวิวาห์กับ "น้องนัท" แฟนสาวคนสวยที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามพิธีการทางศาสนาอิสลาม ที่ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ของเจ้าตัว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 ธันวาคม 57 ก่อนในช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ รร.บางแสน เฮอริเทจ

วันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ร้านข้าวแกงปักษ์ใต้ ตลาดไฟฟ้า ชลบุรี อดุล หละโสะ กองกลางตัวเก่งฉลามชล ได้เข้าพิธีวิวาห์ตามธรรมเนียมศาสนาอิสลาม กับ "น้องนัท" ศุภสิริ ศรวงษ์ แฟนสาวชาวชลบุรี ที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี

โดยมีแฟนบอลจำนวนมาก พร้อมญาติพี่น้องคู่บ่าวสาว รวมถึง นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนสโมสรร่วมงาน แสดงความยินดีด้วย



หลังเสร็จสิ้นพิธีการวิวาห์ทางศาสนาอิสลามทางคู่บ่าวสาว อดลุ หละโสะ และ น้องนัท ภรรยาสาว ได้ร่วมรับประทานอาหารกับบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่เข้ามาร่วมงาน รวมทั้งแฟนคลับของ อดุล ที่มาร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมากก่อนจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงเย็น

อดุล หละโสะ เจ้าบ่าวป้ายแดง เผยว่า "ผมมีความสุขมากกับการแต่งงานครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมยินดีกับผมทั้งการโพสต์เฟซบุ๊กร่วมยินดี รวมถึงญาติพี่น้องที่มาร่วมงาน และที่สำคัญแฟนบอลที่ตื่นแต่เช้ามาร่วมยินดีในงานผม ผมขอบคุณจากใจครับ"

"แต่ที่ทำให้ผมมีความสุขเพิ่มขึ้นในงานแต่งงานครั้งนี้ ก็คือการได้แชมป์ซูซูกิคัพ 2014 แชมป์ครั้งนี้คือรางวัลและของขวัญชั้นดีในงานแต่งงานของผม" กัปตันทีมชาติไทย กล่าว

ทั้งนี้งานเลี้ยงสังสรรค์พิธีวิวาห์ของ อดุล หละโสะ กับ "น้องนัท" ศุภสิริ ศรวงษ์ จะมีขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 23 ธันวาคม ที่ รร.บางแสน เฮอริเทจ เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook