น่าเบื่อและไม่แซ่บ! "โรดส์" ตัวท็อป AV เผยเดตสุดเซ็งกับ "นักบาสเน็ตส์" (ภาพ)

น่าเบื่อและไม่แซ่บ! "โรดส์" ตัวท็อป AV เผยเดตสุดเซ็งกับ "นักบาสเน็ตส์" (ภาพ)

น่าเบื่อและไม่แซ่บ! "โรดส์" ตัวท็อป AV เผยเดตสุดเซ็งกับ "นักบาสเน็ตส์" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวกอสซิปใหญ่ของวงการบาสเกตบอล NBA เมื่อ ลานา โรดส์ นักแสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ ออกมาเผยว่าเคยมีความสัมพันธ์กับนักแม่นห่วงตัวท็อปของ บรูคลีน เน็ตส์ ทีมดังแห่งเมืองนิวยอร์กนั่นเอง

ลานา โรดส์ วัย 24 ปี นางแบบและนักแสดง AV ระดับแถวหน้าของวงการ ออกมาเผยผ่านรายการพอดแคสต์ของเธอเองอย่าง 3 Girls 1 Kitchen เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มีนักบาสจากทีมบรูคลีน เน็ตส์ คนนึง ขอเธอเดตด้วยการชวนไปดูการแข่งขัน ซึ่งแม้เธอจะไม่ได้ระบุชื่อว่าคือใคร แต่ก็ยังไม่ลืมทิ้งท้ายคำใบ้ให้แฟนๆ ได้ไปซุบซิบกันต่อ

"ผู้ชายคนนี้ชวนฉันออกเดต แต่เขาก็เชิญผู้หญิงอีกคนด้วย เดตกับฉันเสร็จ เขาต้องไปพบคนอื่นต่อ อะไรแบบนั้น"

"นักบาสของเน็ตส์คนนี้ไม่น่าประทับใจเลย เขาดูน่าเบื่อ ถามคำตอบคำ เราจบกันแค่นั้นแหละ เขาไม่แซ่บพอสำหรับฉัน"

"ฉันจะไม่เอ่ยชื่อเขาหรอกนะ แต่เอาเป็นว่าเขาเกิดราศีตุลย์ละกัน" โรดส์ กล่าว

แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ถูกออกอากาศไป แฟนบาสเกตบอลก็ไม่พลาดที่จะไปเสาะหาข้อมูล จบพบได้ว่าผู้เล่นของบรูคลีน เน็ตส์ เพียงคนเดียวที่เป็นชาวราศีตุลย์ก็คือเควิน ดูแรนต์ นั่นเอง

สำหรับ ลานา โรดส์ มีชื่อจริงว่า อามารา เมเปิล เธอเป็นสาวจากเมืองชิคาโก มีความสามารถทางด้านยิมนาสติกและเชียร์ลีดเดอร์ จนเป็นดาวดังของโรงเรียน ก่อนเบนเข็มเข้าสู่วงการ AV เมื่อปี 2016 และโด่งดังอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2019 เธอนั่งแท่นอันดับหนึ่งนักแสดงที่มียอดชมสูงสุดมากกว่า 345 ล้านครั้งในเว็บไซต์ Pornhub

ด้าน เควิน ดูแรนต์ วัย 32 ปี ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในนักบาสเกตบอลที่เก่งที่สุดของโลก คว้าแชมป์ NBA และตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าในรอบชิงชนะเลิศมาแล้วอย่างละ 2 สมัย, ติดทีมออลสตาร์ 11 สมัย รวมถึงเกียรติประวัติส่วนตัวอื่นๆอีกมากมาย มีรายได้ในปี 2021 จากการประเมินของ Forbes อยู่ที่ราว 75 ล้านดอลลาร์ฯ หรือประมาณ 2,400 ล้านบาท อยู่ในอันดับ 10 ของนักกีฬาที่รวยที่สุดของโลกประจำปีนี้

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ น่าเบื่อและไม่แซ่บ! "โรดส์" ตัวท็อป AV เผยเดตสุดเซ็งกับ "นักบาสเน็ตส์" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook