กกท.ทดสอบศูนย์วัคซีนโควิด ก่อนฉีดคนกีฬา 7 มิ.ย. นี้

กกท.ทดสอบศูนย์วัคซีนโควิด ก่อนฉีดคนกีฬา 7 มิ.ย. นี้

กกท.ทดสอบศูนย์วัคซีนโควิด ก่อนฉีดคนกีฬา 7 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวและกีฬา เปิดทดสอบระบบศูนย์บริการวัคซีนโควิด-19 วันแรก ก่อนนำบุคลากรวงการกีฬาฉีดอย่างเป็นทางการได้ ในวันที่ 7 มิถุนายน นี้

นายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการ รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และดร.ก้องศักด ยอดมณี ตรวจเยี่ยมการทดสอบระบบ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19วันแรก ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีระบบการจัดการที่ดีและสามารถพร้อมเปิดศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับนักกีฬา บุคลากรวงการกีฬาอย่างเป็นทางการได้ ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธานพิธีเปิด

โดย กกท. ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการเตรียมนักกีฬา เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 32 กีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่16และการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติ อีกหลายรายการ รวมถึง นักกีฬาอาชีพ และบุคลากรกีฬาอาชีพ อาทิ นักกีฬามวย นักกีฬาฟุตบอล เป็นต้น ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาอาชีพกกท.

ซึ่ง กกท. ได้ประสานไปยังสมาคมกีฬา สโมสรกีฬาอาชีพ ค่ายมวย และผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการนักกีฬา เพื่อรวบรวมรายชื่อ นักกีฬา บุคลากรกีฬา และเจ้าหน้าที่ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยจะเริ่มทยอยฉีดวัคซีนโควิด-19 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ตามลำดับ นอกจากนี้หากฉีดวัคซีนโควิด-19ให้กับกลุ่มนักกีฬา และบุคลากรทางการกีฬา ครบเรียบร้อยแล้ว จะทำการเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชนทั่วไป ในลำดับต่อไป สำหรับศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา9.00 – 16.00น. ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เริ่มตั้งแต่วันที่7มิถุนายน2564 เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook