กำลังใจจากชาวญี่ปุ่น! "ธีราทร" สุดปลื้มป้ายผ้าข้อความก่อนเกมเจลีกนัดล่าสุด (ภาพ)

กำลังใจจากชาวญี่ปุ่น! "ธีราทร" สุดปลื้มป้ายผ้าข้อความก่อนเกมเจลีกนัดล่าสุด (ภาพ)

กำลังใจจากชาวญี่ปุ่น! "ธีราทร" สุดปลื้มป้ายผ้าข้อความก่อนเกมเจลีกนัดล่าสุด (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมดังในศึกเจลีก ก่อนเกมที่จะลงสนามพบกับ ชิมิสุ เอสพัลส์ ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม  2564

แฟนบอลเจ้าถิ่นได้ทำป้ายผ้าขนาดใหญ่ที่มีข้อความว่า "บุญจัง เราจะอยู่ข้างคุณ และครอบครัวคุณเสมอ" เพื่อส่งกำลังใจให้แข้งชาวไทยหลังได้ทราบข่าวที่เจ้าตัวต้องเจอปัญหาจากการที่ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติไทย

ซึ่งจากกรณีที่ ปราการหลังวัย 31 ปี ได้ตัดสินใจถอนตัวจาก "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดที่เตรียมลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากจากแฟนบอลชาวไทย

จนสุดท้ายเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า "ผมอยากจะขอบคุณจากหัวใจจริงๆ และผมต้องขอโทษสำหรับคนที่รักผม แต่อาจจะผิดหวังกับการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ ผมขอโทษครับที่ทำให้ผิดหวัง แต่ผมก็ยังหวังให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของผมในครั้งนี้"

"ทีมชาติไทย ผมรักและทุ่มเทให้เสมอ ตั้งแต่ผมเริ่มติดทีมชาติ และจะเป็นแบบนั้นตลอดไปสำหรับผม สุดท้ายผมขอร่วมส่งกำลังใจให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในทีมชาติไทยทุกคน พบกับการแข่งขันที่ดีกับ 3 แมตช์ที่เหลือ"

โดยสาเหตุสำคัญเนื่องจากการที่จะกลับไปยังต้นสังกัดได้ไม่ทันตามกำหนดเดิม แล้วยังส่งผลกระทบต่อความพร้อมของร่างกายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ รวมถึงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังมีความเสี่ยงอยู่ แม้ว่าจะมีมาตรการป้องกันในการแข่งขันแล้วก็ตาม จึงตัดสินใจแจ้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งทางผู้ฝึกสอนได้รับทราบ และเข้าใจในเหตุผลของนักกีฬาที่มีต่อสถานการณ์ที่ไม่ปกตินี้

สำหรับผลการแข่งขันในเกมเจลีก นัดล่าสุดปรากฎว่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ ชิมิสุ เอสพัลส์ ไปได้ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม 2-1 เก็บสามแต้มล้ำค่า อยู่อันดับ 3 ของตาราง

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ กำลังใจจากชาวญี่ปุ่น! "ธีราทร" สุดปลื้มป้ายผ้าข้อความก่อนเกมเจลีกนัดล่าสุด (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook