ซิกแซ็กมาเลย! เชลซี เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ลุยฤดูกาล 2021/22 (ภาพ)

ซิกแซ็กมาเลย! เชลซี เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ลุยฤดูกาล 2021/22 (ภาพ)

ซิกแซ็กมาเลย! เชลซี เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ลุยฤดูกาล 2021/22 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่จะใช้ลุยศึกในฤดูกาล 2021/22 ภายใต้แบรนด์ ไนกี้ ออกมาเรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสรระบุว่า ชุดนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสไตล์และเรื่องราวความเป็นสุนทรียะแบบใหม่อันโดดเด่น โดยคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นลำดับแรก

ชุดแข่งขันใหม่ล่าสุดนี้มาในโทนสีน้ำเงินสด ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมด้วยสีเหลืองในแถบข้างลำตัว และปักคำว่า "CFC" สีเหลืองบนคอด้านหลังเสื้อ รอยสลักไล่มาถึงตัวกางเกง พร้อมถุงเท้าสีขาวตัดกับสีเหลืองและน้ำเงินเพื่อให้ลุคดูสมบูรณ์แบบ

ยูนิฟอร์มนี้ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ที่แปรรูปจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบมูฟเมนต์ศิลปะลวงตา (OP Art) - มาพร้อมพิมพ์เขียวภาพเคลื่อนไหว แสดงให้เห็นถึงพลังงาน และความมีชีวิตชีวาซึ่งสอดคล้องไปกับคลื่นลูกใหม่ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้า

"เสื้อตัวนี้มีความเตะตา และดูพิเศษกว่าตัวอื่นๆที่ผมเคยสวมใส่ ผมคิดว่ามันจะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากแฟนบอลสิงห์บลูส์ทั่วโลก" เมสัน เมาต์ กองกลางตัวเก่งของทีมกล่าว

"ผมรู้สึกว่ามันคือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังก้าวขึ้นมา และผมก็ชอบไอเดียความยั่งยืนในเบื้องหลัง มันสำคัญมากที่พวกเราต้องนึกถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเรื่องที่วิเศษเลยที่ได้เห็นวงการฟุตบอลเป็นผู้นำในด้านนี้"

ชุดเหย้าเชลซี ฤดูกาล 2021/22 จะถูกสวมใส่เป็นครั้งแรกโดยทีมชายสำหรับการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 15 พฤษภาคม ตามด้วยทีมหญิงในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก วันที่ 16 พฤษภาคม

แฟนบอลสิงห์บลูส์ สามารถเป็นเจ้าของชุดแข่งขันใหม่ได้ก่อนใคร ซึ่งวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ (วันพฤหัสบดี) ทางร้านค้าออนไลน์ทางการของเชลซี และในร้านค้าเมกาสโตร์ที่สนาม ก่อนการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซิกแซ็กมาเลย! เชลซี เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ลุยฤดูกาล 2021/22 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook