เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกมพรีเมียร์ลีก เดอะ แบ็กกี้ ตกชั้นเรียบร้อย

เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกมพรีเมียร์ลีก เดอะ แบ็กกี้ ตกชั้นเรียบร้อย

เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกมพรีเมียร์ลีก เดอะ แบ็กกี้ ตกชั้นเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
คืนวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2021
 
อาร์เซนอล 3-1 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


Arsenal v West Bromwich Albion - Premier LeagueArsenal v West Bromwich Albion - Premier League1. เปเรย์รา แบกไม่ไหว เวสต์บรอมฯ ตกชั้น

ตลอด 90 นาทีในเกมนี้ โดยเฉพาะช่วงต้นเกมต้องบอกว่าทีมเยือนวันนี้มาสู้แบบหลังชนฝาจริง ๆ และมีลุ้นเข้าทำอยู่หลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่มาจาก มาเธอุส เปเรย์รา เพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิลที่หากใครติดตามมาตลอดจะทราบดีว่าเขาคนนี้คือคนที่แบกต้นสังกัดไว้แต่เพียงผู้เดียว เช่นเดียวกับในค่ำคืนนี้ที่เขาแทบจะต้องโชว์เดียวจนทำได้ 1 ประตู แต่นั่นก็ไม่เพียงพอจะช่วยให้ เวสต์บรอมฯ อยู่รอด และตกชั้นไปในที่สุด

อย่างไรก็ตามด้วยระดับฝีเท้าขนาดนี้พร้อมกับผลงานที่ทำไปแล้วถึง 10 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ในลีก เชือ่ว่ามีหลยที่พร้อมจะอ้าแขนรับให้เขายังคงค้าแข้งบนลีกสูงสุดต่อไปในปีหน้าอย่างแน่นอน

2. ซาก้า ค้นพบบ่อน้ำมันEmile Smith Rowe, Bukayo SakaEmile Smith Rowe, Bukayo Sakaช่วง 45 นาทีแรก ต้องบอกว่า ปืนใหญ่ เล่นอย่างใจเย็นจนค้นพบจุดอ่อนของทีมเยือนนั่นคือพื้นที่บริเวณกราบซ้ายที่ ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง ประจำการอยู่แต่เพียงผู้เดียวโดยที่ คัลลัม โรบินสัน ปีกซ้ายและ ซามี อาจายี เซ็นเตอร์แบ็คไม่ได้เข้ามาช่วยซ้อนหรือประคองเกมรับเลย นั่นทำให้เจ้าบ้านที่นวดจนเห็นบ่อน้ำมัน จัดการใช้คอมโบทะลุแทงช่องโดยมี ซาก้า เป็นตัววิ่งสอดทะลุขึ้นไป ซึ่งความเร็วของเขาก็ทำให้ทีมมีลุ้นเจาะเข้ากรอบเขตโทษหลายต่อหลายครั้งและเป็น 1 ประตูในที่สุด

3. ปืนใหญ่ ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปMikel ArtetaMikel Arteta3 คะแนนในวันนี้ทำให้ อาร์เซนอล ขยับขึ้นมามี 52 คะแนนรั้งอันดับ 9 ของตารางตามหลังอันดับ 7 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่เป็นโควต้า ยูโรปาลีกสอง อยู่ 4 คะแนนเท่านั้น

โดยมี เอฟเวอร์ตัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นอีก 2 คู่แข่งไล่ล่าพื้นที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม โปรแกรมของ ปืนใหญ่ จัดว่าหินพอสมควรกับ 3 เกมที่เหลือทั้งบุกเยือน เชลซี กลางสัปดาห์นี้ บุกเยือน คริสตัล พาเลซ และเล่นในบ้านพบ ไบรท์ตัน ในเกมปิดซีซั่น

ต้องบอกว่าทางเดียวที่พวกเขาจะมีโอกาสก็คือคว้า 9 คะแนนจากทั้ง 3 เกมดังกล่าวให้ได้และลุ้นให้ทีมอย่าง สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน สะดุดทำแต้มหล่นเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกมพรีเมียร์ลีก เดอะ แบ็กกี้ ตกชั้นเรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook