เจาะไม่เข้า! ซัปโปโร่ บุกเจ๊า โชนัน 0-0 เก็บเพิ่มแต้มเดียวรั้งอันดับ 14 ศึกเจลีก

เจาะไม่เข้า! ซัปโปโร่ บุกเจ๊า โชนัน 0-0 เก็บเพิ่มแต้มเดียวรั้งอันดับ 14 ศึกเจลีก

เจาะไม่เข้า! ซัปโปโร่ บุกเจ๊า โชนัน 0-0 เก็บเพิ่มแต้มเดียวรั้งอันดับ 14 ศึกเจลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง โชนัน เบลล์มาเร่  เปิดบ้านพบกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ที่สนาม เลมอน แก๊ส สเตเดี้ยม, ฮิราสึกะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม 2564

เปิดเกมมา 7 นาที ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนเลย ชุนตะ ทานากะ เปิดบอลยาวขึ้นหน้า ทาคุโระ คาเนโกะ สปีดไปเปิดเข้าเขตโทษถึง เจย์ โบธรอยด์ ได้โขกแต่เบาไป โคเซอิ ทานิ นายด่านเจ้าบ้านรับได้ไม่ยาก

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูนำแบบสุดๆ จากลูกฟรีคิก ชุน นาการมูระ เปิดโค้งไปเสาสอง ชูโตะ มาชิโนะ วิ่งสอดมาโขกย้อนกลับมาหน้าประตูแต่ไม่มีใครชาร์จโดน บอลหลุดหน้าปากประตูออกไป

นาทีที่ 22 ทีมเยือนต่อเกมกันได้สวย แอนเดอร์สัน โลเปส ไหลบอลให้ เจย์ โบธรอยด์ ลากจี้เข้าเขตโทษก่อนไหลคืนให้ ดาวยิงบราซิล แต่แนวรับเจ้าถิ่นสกัดทิ้งได้ทัน

นาทีที่ 38 ซัปโปโร่ เกือบได้เหมือนกัน ไดกิ สุกะ ไหลบอลให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้สับไกด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ก็ยังติดบล็อกแนวรับทีมเยือนที่ลงไปยืนกันแน่นในเขตโทษ หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ซัปโปโร่ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายจากลูกซ้ำจ่อๆ ของ ฮิโรกิ มิยาซาว่า แต่กรรมการไม่ให้เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนเล่นในจังหวะนี้

นาทีที่ 67 ทีมเยือนเกือบได้อีกหน ชนาธิป วางบอลข้ามแนวรับให้ แอนเดอร์สัน โลเปส หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าเขตโทษก่อนล็อกยิงด้วยซ้านแต่เบาไป โคเซอิ ทานิ ล้มตัวรับได้ไม่ยาก

นาทีที่ 74 ซัปโปโร่ ยังทำเกมได้เหนือกว่า ชนาธิป จ่ายบอลเปลี่ยนแกนถึง ทากาฮิโร่ ยานากิ เปิดโด่งเข้าเขตโทษให้ แอนเดอร์สัน โลเปส ได้โหม่งเล่นทางข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีต่อมา "เจ้านกฮูก" เกือบได้อีกครั้งจากจังหวะโต้กลับเร็ว ชนาธิป กระชากขึ้นหน้าก่อนไหลให้ แอนเดอร์สัน โลเปส ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษแต่ก็ยังเข้าข้างตาข่าย

นาทีที่ 76 ชนาธิป ตัดบอลได้ก่อนอัดด้วขวาเต็มๆ หน้าเขตโทษ โคเซอิ ทานิ รับกระฉอกไปเข้าทาง แอนเดอร์สัน โลเปส กำลังจะซ้ำแนวรับเจ้าบ้านสกัดไปเข้าทาง เจย์ โบธรอยด์ กดด้วยซ้ายหลุดเสาออกไปอีก

นาทีที่ 87 เจ้าถิ่นที่บุกน้อยกว่าเกือบได้ประตูชัยจากลูกเตะมุม เวลลิงตัน โหม่งหนุนเข้าไปในเขตโทษ ทาริก กระโดดตีลังกายิงบอลชนคานอย่างจังก่อนมาเข้าทางได้ซ้ำแต่ก็ติดตัว ทากาโนริ สุเกโนะ รับเอาไว้ได้

จบเกม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ บุกทำได้แค่เสมอกับ โชนัน เบลล์มาเร่ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจาะไม่เข้า! ซัปโปโร่ บุกเจ๊า โชนัน 0-0 เก็บเพิ่มแต้มเดียวรั้งอันดับ 14 ศึกเจลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook