ได้ฤกษ์ฟาดปาก! "ฟลอยด์" พร้อมชก "โลแกน พอล" ยูทูบเบอร์ดัง มิ.ย.นี้ (ภาพ)

ได้ฤกษ์ฟาดปาก! "ฟลอยด์" พร้อมชก "โลแกน พอล" ยูทูบเบอร์ดัง มิ.ย.นี้ (ภาพ)

ได้ฤกษ์ฟาดปาก! "ฟลอยด์" พร้อมชก "โลแกน พอล" ยูทูบเบอร์ดัง มิ.ย.นี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาประกาศยืนยันกำหนดการชกใหม่เรียบร้อยสำหรับ "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ ที่จะขึ้นคืนสังเวียนพบกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ในการชกไฟต์พิเศษ

โดยเดิมทีเกมการชกในครั้งนี้ถูกกำหนดว่าจะจัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถหาสนามกีฬาแข่งขันได้ แต่ตอนนี้ด้วยสถานการณ์ที่ดีขึ้นทำให้ท้ายสุดเกมการชกจะกลับมาแข่งขันกันใหม่ที่สังเวียน ฮาร์ดร็อค อารีน่า, ไมอามี่ ในวันที่ 6 มิถุนายน นี้

ถือเป็นการหวนคืนวงการกำปั้นอีกครั้งในวัย 44 ปี ซึ่งไฟต์สุดท้ายที่เจ้าตัวขึ้นชกในกติกามวยอาชีพต้องย้อนไปเมื่อปี 2017 ในการเอาชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ MMA สังกัด UFC ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นการต่อสู้ที่สร้างรายได้รวมสูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา

ก่อนที่ อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ไฟต์ จะขึ้นสังเวียนครั้งสุดท้ายพบกับ เทนชิน นาสุกาว่า นักชกชาวญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวโกยเงินไปมากถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 285 ล้านบาท) โดยใช้เวลาเพียงแค่ 136 วินาที

สำหรับการชกไฟต์นี้ทางฝ่ายจัดกำหนดว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะต้องทำน้ำหนักไม่เกิน 168 ปอนด์ ขณะที่ โลแกน พอล จะต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 190 ปอนด์ เรียกว่าต่อน้ำหนักตัวให้เยอะอยู่มากที่เดียว

อย่างไรก็ตาม ยูทูบเบอร์วัย 26 ปี ที่มีผู้ติดตาม 22.9 ล้านคน เป็นพี่ชายของ เจค พอล ถือว่ามีประสบการณ์เป็นรอง "เดอะมันนี่" แบบสุดกู่ เคยผ่านสังเวียนกำปั้นมาเพียงแค่ไฟต์เดียวในชีวิต แถมยังแพ้ให้กับ เคเอสไอ ยูทูบเบอร์คนดัง ในปี 2019 อีกด้วย แต่เชื่อเลยว่าไฟต์นี้จะโกยเงินเข้ากระเป๋าของทั้งคู่ได้มากมายอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ได้ฤกษ์ฟาดปาก! "ฟลอยด์" พร้อมชก "โลแกน พอล" ยูทูบเบอร์ดัง มิ.ย.นี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook