ว่าแล้วเชียว! "น้องแม็ก" นางฟ้าเทนนิสดาวรุ่งส่อเบนเข็มเข้าวงการบันเทิง (ภาพ)

ว่าแล้วเชียว! "น้องแม็ก" นางฟ้าเทนนิสดาวรุ่งส่อเบนเข็มเข้าวงการบันเทิง (ภาพ)

ว่าแล้วเชียว! "น้องแม็ก" นางฟ้าเทนนิสดาวรุ่งส่อเบนเข็มเข้าวงการบันเทิง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันไม่น้อย สำหรับ มาเกนซี เรน (Makenzie Raine) ว่าที่สาวน้อยมหัศจรรย์คนต่อไปของวงการเทนนิสและวงการบันเทิง ของประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับ สาวน้อยวัย 16 ปี เธอเกิดที่รัฐมินเนโซตาเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2005 ปัจจุบันเป็นหนึ่งในนักเทนนิสระดับเยาวชนที่ร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์ภายในประเทศของแดนลุงแซมอย่าง USTA JR

แม้ว่าในเรื่องเทนนิส "น้องแม็ก" จะอยู่ในช่วงเริ่มต้นเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อนเทิร์นโปรระดับอาชีพในอนาคต แต่ในด้านวงการบันเทิงแล้ว น้องถือเป็นไอดอลระดับท็อปของวัยรุ่นแดนมะกันคนนึง เมื่อมีผลงานถ่ายแบบออกมาต่อเนื่อง โดยเฉพาะแนวสปอร์ตที่น้องถนัด

ด้วยรูปร่างสูงโปร่ง ขาเรียวยาว ผมสีบลอนด์ ใบหน้าสวยคมสะดุดตา ทำให้น้องแม็กเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ซึ่งตอนนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว makenzie_raine ของเธอนั้นมีผู้ติดตามกว่า 7.2 แสนคน รวมไปถึงยังมีร้านขายของพวกเครื่องสำอาง, อุปกรณ์กีฬา และเสื้อผ้าของตัวเธอเองในเว็บไซต์ Amazon ด้วย

ช่วงต้นปีที่ 2019 มาเกนซียิ่งสร้างชื่อเสียงในระดับโลกมากขึ้นอีกขั้น เมื่อถูกเว็บไซต์วิจารณ์อิสระชื่อดัง TC Candler เลือกให้ติดโผ 1 ใน The 100 Most Beautiful Faces of 2019 หรือ 100 คนที่มีใบหน้าสวยงามประจำปี 2019

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าบริษัทโมเดลลิ่งชื่อดังหลักสิบเจ้าต่อคิวโน้มน้าวให้น้องเปลี่ยนใจหันมาสู่วงการถ่ายแบบและบันเทิงแบบเต็มตัว มากกว่าเอาดีด้านเทนนิส ซึ่งน้องเองไม่ได้ออกมาแก้ข่าวหรือให้ความเห็นกับเรื่องนี้แต่อย่างใด และยังลงคลิปซ้อมหวดลูกสักหลาดอย่างแข็งขันต่อไปเช่นเดิม

แต่ล่าสุด สาวน้อยวัย 16 ปี ขึ้นข้อมูลที่หน้าอินสตาแกรมว่าเซ็นสัญญากับ No Ties Management บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งจากลอส แองเจลีส เรียบร้อยแล้ว แถมยังใช้คำว่านางแบบและนักแสดงมาก่อนอาชีพนักกีฬาด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าต่อจากนี้เธออาจจะลดบทบาทนักเทนนิสของตัวเองลงหรืออาจถึงขั้นเลิกเล่น แล้วเดินหน้าต่อในเส้นทางสายบันเทิงแทนก็เป็นได้

cc

อัลบั้มภาพ 350 ภาพ

อัลบั้มภาพ 350 ภาพ ของ ว่าแล้วเชียว! "น้องแม็ก" นางฟ้าเทนนิสดาวรุ่งส่อเบนเข็มเข้าวงการบันเทิง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook