โปรเจกต์ขอบคุณ! พิธีกรสาวตามรอย "ชนาธิป" ตอบแทนทำท่าดีใจตามที่ขอ (ภาพ)

โปรเจกต์ขอบคุณ! พิธีกรสาวตามรอย "ชนาธิป" ตอบแทนทำท่าดีใจตามที่ขอ (ภาพ)

โปรเจกต์ขอบคุณ! พิธีกรสาวตามรอย "ชนาธิป" ตอบแทนทำท่าดีใจตามที่ขอ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นขวัญใจชาวเกาะฮอกไกโดเหมือนเดิมสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยสังกัด "เจ้านกฮูก" ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่นอกจากเรื่องผลงานในสนามแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจก็คือเรื่องราวการใช้ชีวิตนอกสนามของเจ้าตัว

ล่าสุด รายการทีวีชื่อดังของเกาะฮอกไกโด "อิโตโก" ที่ออกอากาศทางสถานี UHB ได้จัดทำรายการเทปพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณ มิดฟิลด์ร่างเล็กชาวไทยวัย 27 ปี ที่เคยรับปาก ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาวว่าหากทำประตูได้จะทำท่าประจำรายการให้ซึ่งเจ้าตัวก็ทำตามสัญญา

ซึ่งหลังจากนั้นพิธีกรสาวได้ออกมาโพสต์ภาพยกมือไหว้ และข้อความขอบคุณ ชนาธิป ที่รักษาสัญญาทำท่าดีใจตามแบบที่ขอเอาไว้ว่า "ทันทีที่คุณทำประตูได้ในเกมนัดเปิดสนาม คุณก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับฉันด้วยท่าประจำรายการอิโตโก ทุกคนซึ้งใจ ขอบคุณมาก และฉันได้ยินมาว่าได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไทยจำนวนมาก ขอบคุณทุกคนมาก”

นอกจากนี้ พิธีกรสาวยังโพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยทิ้งท้ายว่า “ขอบคุณชนาธิป ขอบคุณคนไทย ฉันมีความสุขที่ได้เห็นมัน”

อย่างไรก็ตามทางรายการมองว่ายังน้อยไปกับสิ่งที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำให้ จึงได้ทำสกู๊ปตามรอยดาวเตะไทยเป็นการขอบคุณ ด้วยการให้ ซาโตโกะ อิชิโนะ พิธีกรสาว เดินทางไปเกาะติดร้านอาหารไทยในซัปโปโร่ที่แข้งไทยชอบไปทาน รวมถึงพูดคุยกับเจ้าของร้านถามถึงเมนูโปรดของเจ้าตัวนั่นก็คือ ข้าวไข่เจียว, แกงเขียวหวาน และ ผัดกะเพราไก่ แถมยังมีการแอบถามสเปกผู้หญิงที่ชอบจากทางเจ้าของร้านอีกด้วย

จากนั้นพิธีกรสาวได้เดินทางไปยังโรงเรียนสอนภาษาไทยในซัปโปโร่ เพื่อเรียนรู้คำศัพท์พื้นฐานเช่นการแนะนำตัว และการส่งเสียงเชียร์เป็นภาษาไทย เพื่อให้กำลังใจนักเตะไทย ก่อนที่จะเตรียมเซอร์ไพรส์พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับ ชนาธิป ในเทปต่อไปอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ โปรเจกต์ขอบคุณ! พิธีกรสาวตามรอย "ชนาธิป" ตอบแทนทำท่าดีใจตามที่ขอ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook