งานนี้ต้องดวลถึงฎีกา! "โฟลายัง" ล้างตา "ชินยะ" ศึก ONE on TNT IV

งานนี้ต้องดวลถึงฎีกา! "โฟลายัง" ล้างตา "ชินยะ" ศึก ONE on TNT IV

งานนี้ต้องดวลถึงฎีกา! "โฟลายัง" ล้างตา "ชินยะ" ศึก ONE on TNT IV
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การถอนตัวของนักสู้หนุ่มขวัญใจชาวอเมริกัน “Super” เซจ นอร์ธคัท และนักสู้รุ่นเก๋าขวัญใจชาวแดนอาทิตย์อุทัย “Sexy Yama” โยชิฮิโร อากิยามา เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสที่ไม่เป็นใจ ส่งผลให้คู่แข่งที่ถูกวางตัวไว้ของทั้งสองคนคือ "ชินยะ อาโอกิ" และ "เอดูอาร์ด โฟลายัง" ต้องโคจรมาเจอกันอย่างมิได้นัดหมายในศึก ONE on TNT IV ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 29 เม.ย.นี้

วิกฤติการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อเนื่องในหลาย ๆ ประเทศ หรืออาจจะเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิตที่ทำให้คู่ปรับตลอดกาลอย่าง ชินยะ และ เอดูอาร์ด โคจรมาเปิดศึกไตรภาคซึ่งทั้งคู่ต่างเฝ้ารอมานาน การถอนตัวของ เซจ และ โยชิฮิโร จึงเปรียบเสมือนวิกฤติที่กลายเป็นโอกาสซึ่งทำให้ทั้งคู่ได้พิสูจน์ฝีมือให้รู้แล้วรู้รอดไป

ชินยะ และ เอดูอาร์ด เคยเปิดศึกครั้งแรกกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 โดยเจ้าตำนานชาวญี่ปุ่นถูกดาวดังตากาล็อกน็อกเสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต หลังจากสามารถป้องกันแชมป์มาก่อนหน้านี้ได้สองครั้ง



ต่อมาในเดือนมีนาคม 2562 ทั้งคู่ได้รีแมตช์กัน หลังจาก เอดูอาร์ด เคยตกจากบัลลังก์และทวงบัลลังก์คืนได้สำเร็จอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็โดนคู่ปรับเก่าอย่าง ชินยะ ล้างแค้นด้วยการซับมิชชันในยกแรก พร้อมกระชากเข็มขัดกลับคืนไปอย่างสมศักดิ์ศรี

เมื่อทั้งคู่ต่างมีแต้มเสมอกัน 1-1 ศึกไตรภาคที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างสองอดีตแชมป์โลกจึงเป็นที่น่าจับตามอง เพราะจะเป็นการปิดบัญชีแค้นคู่ปรับตลอดกาลได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ชินยะ จอมเทพแห่งการซับมิชชัน และ เอดูอาร์ด ผู้มีฝีมือฉมังในเกมยืน ทั้งคู่ต่างรู้ไส้รู้พุงกันดี งานนี้อยู่ที่ว่าฝ่ายไหนจะชิงจังหวะได้ดีกว่ากัน

เตรียมตัวกันไว้ให้ดี ไฟต์นี้จะจัดขึ้นในศึกนัดปิดท้ายของซีรีส์ ONE on TNT เดือนเมษายนนี้ รับรองว่าตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้ศึกครั้งไหนแน่นอน ติดตามรับชมได้ทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play วันพฤหัสบดีที่ 29 เม.ย.นี้ ช่วงเช้าเวลา 07.30 น. และรีรันทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 วันศุกร์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 22.40 น.ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook