"ครูตอง" ส่งแรงเชียร์ "เทียร่า" ย้ำ "The Apprentice" เวอร์ชันนี้จะได้เห็น "บอสชาตรี" ในมุมนักสู้บนเส้นทางธุรกิจ

"ครูตอง" ส่งแรงเชียร์ "เทียร่า" ย้ำ "The Apprentice" เวอร์ชันนี้จะได้เห็น "บอสชาตรี" ในมุมนักสู้บนเส้นทางธุรกิจ

"ครูตอง" ส่งแรงเชียร์ "เทียร่า" ย้ำ "The Apprentice" เวอร์ชันนี้จะได้เห็น "บอสชาตรี" ในมุมนักสู้บนเส้นทางธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชนนภัทร วิรัชชัย" นักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานยุคบุกเบิกสัญชาติไทย วัย 32 ปี ล่าสุด หลังจากเปิดตัวผู้สาวคนใหม่อย่างเป็นทางการ บังเอิญว่าโลกกลม เพราะแฟนสาวรายนี้ ดันเป็นเพื่อนสนิทที่เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันกับ "เทียร่า ณัฐฐาชล กมลวัฒนาวิทย์" ผู้เข้าแข่งขันชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวของรายการ "The Apprentice: ONE Championship Edition" เวอร์ชันโหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์

งานนี้เจ้าตัวจึงขออวยเพื่อนแฟนสุดฤทธิ์ และกลายเป็นอีกหนึ่งแฟนพันธุ์แท้ของรายการไปโดยปริยาย พร้อมกับย้ำว่า นี่คือเรียลลิตีโชว์ที่จะทำให้แฟนๆ วัน แชมเปียนชิพ ได้ทำความรู้จักกับบอสใหญ่ "นายชาตรี ศิษย์ยอดธง" ในมุมมองที่แตกต่างและลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม ในฐานะนักสู้แห่งสังเวียนชีวิตจริง

หลังจากที่รายการ "The Apprentice: ONE Championship Edition" ได้ฤกษ์เปิดตัวตอนแรกไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ชนนภัทร หรือ "ครูตอง" จึงได้ทราบจากแฟนสาวครูฝึกสอนโยคะลูกครึ่งจีน-อินโด-อเมริกัน "เฟย์ ลี ทัง" ว่าเธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนกับ เทียร่า หนึ่งใน 16 ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นสาวไทยคนเดียวของรายการนี้ โดยรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยอีเมอร์สัน เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

"เฟย์ กับ แยม (เทียร่า) เค้าเรียนคณะการแสดงเหมือนกัน พักอยู่หอเดียวกัน ชั้นเดียวกัน แล้วก็เลยสนิทกันหลังจากนั้นครับ"

c
"แฟนผมบอกว่า แยม เป็นคนฉลาด แล้วก็ขยันกว่าเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด เธอเป็นคนใฝ่รู้ แล้วก็มีพรสวรรค์ในเรื่องของการแสดงด้วย เป็นคนที่มีความตั้งใจสูง ถ้าคิดที่จะทำอะไรแล้ว ก็ต้องทำให้ได้ครับ"

เทียร่า กับ ครูตอง

ทางด้านตัว เทียร่า เอง นอกจากบทบาทอาชีพนักข่าวในปัจจุบัน เธอยังมีความชื่นชอบในศาสตร์วิชาการต่อสู้แขนงต่างๆ เป็นพิเศษอีกด้วย แม้ว่ามวยไทยจะเป็นอะไรที่ชอบมากที่สุด แต่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยได้ลองฝึกศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) มาก่อนที่ยิม "Bangkok Fight Lab" อันเป็นสังกัดหลักของ ครูตอง ณ ตอนนี้

"น่าจะสักประมาณเมื่อสองปีที่แล้วครับ ผมคุ้นๆ ว่าเคยเห็น แยม มาฝึก MMA ที่ยิมเดียวกับผม แต่ว่าตอนนั้นเรายังไม่รู้จักกัน มันมีความบังเอิญมากมายที่เกิดขึ้น จนตอนนี้เราก็ได้ทำความรู้จักกันผ่าน เฟย์ นั่นเอง (หัวเราะ)"

"ซึ่งพอเราได้สนิทกันแล้ว ก็ยิ่งทำให้ผมอยากดูรายการ The Apprentice เวอร์ชันนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก ผมว่าเธอเจ๋งมากนะ ด้วยความที่เป็นคนไทยคนเดียวที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเรียลลิตีโชว์ระดับโลกแบบนี้ ตอนนี้ผมกลายเป็นแฟนคลับของเธอเรียบร้อยแล้วครับ"

นอกจากที่มีตัวแทนคนไทยให้เชียร์ในรายการนี้ ครูตอง ยังมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยมากมาย ไม่ว่าจะการที่เอาบททดสอบทางกายภาพต่างๆ มาใส่เป็นชาเลนจ์เพิ่มเติมให้กับผู้เข้าแข่งขัน หรือการที่มีแขกรับเชิญเป็นนักกีฬาการต่อสู้ระดับท็อปมากมายที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแจม โดยเฉพาะในประเด็นของเสาหลักและผู้ขับเคลื่อนคนสำคัญสำหรับรายการอย่าง คุณชาตรี

"ตัวผมเอง ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ คุณชาตรี อยู่บ่อยครั้งนะครับ เขามีแนวคิดบางอย่างที่พิเศษและแตกต่าง เป็นคนเก่งที่ไม่ธรรมดา และตอนนี้เขาก็สามารถเอาเรื่องราวของการบริหารจัดการธุรกิจและกีฬาการต่อสู้ผนวกรวมเข้าด้วยกันได้อย่างน่าทึ่ง"

"หลายคนที่ดูรายการนี้ อาจจะสนใจในตัวแขกรับเชิญ ทั้งผู้บริหาร และนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ แต่ผมสนใจที่ตัว คุณชาตรี นี่แหละครับ ผมเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้ดูรายการนี้ไปบ้างแล้ว น่าจะได้เห็นมุมมองบางอย่างของหัวเรือ วันฯ ที่ละเอียดและลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น"

"มีสื่อมากมายที่ประโคมข่าวว่าเขาเก่งและประสบความสำเร็จมากแค่ไหนไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ในรายการนี้ คุณจะได้เห็นบุคลิกและตัวตนจริงๆ ของเขาอย่างชัดเจน ผ่านการทำงานร่วมกับผู้เข้าแข่งขัน ทั้งการตัดสินและคัดเลือกผู้ที่สมควรจะอยู่รอด เรียกได้ว่าจัดเต็มกว่าทุกการออกสื่อที่ผ่านมา แล้วคุณจะได้รู้ว่า Crazy Smart เป็นอย่างไรครับ"

ผู้ชนะของรายการนี้จะได้รับข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือราว 8 ล้านบาทในปัจจุบัน) เพื่อร่วมทำงานกับ คุณชาตรี เป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม ณ สำนักงานใหญ่ประเทศสิงคโปร์นั่นเอง จึงไม่แปลกใจเลยว่ามันจะเข้มข้นมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศ

สำหรับรายการ The Apprentice: ONE Championship Edition ในประเทศไทย จะมีการออกอากาศทุกวันพุธทาง อมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 เวลา 22.30 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) และวันพฤหัสบดีทาง Line TV เวลา 00.30 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook