มาแล้ว! ผ่าผลสอบนักเตะไทย หลังเกมอัด ฟิลิปปินส์ 3-0 ลิ่วชิง ซูซูกิคัพ

มาแล้ว! ผ่าผลสอบนักเตะไทย หลังเกมอัด ฟิลิปปินส์ 3-0 ลิ่วชิง ซูซูกิคัพ

มาแล้ว! ผ่าผลสอบนักเตะไทย หลังเกมอัด ฟิลิปปินส์ 3-0 ลิ่วชิง ซูซูกิคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านเกมถล่ม ฟิลิปปินส์ 3-0 วันนี้เรามาลองดูคะแนนความสามารถ ของนักเตะช้างศึกกันหน่อย ว่าใครได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้าง

คะแนนความสามารถนักเตะไทย  (เต็ม 10 คะแนน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ : เป็นเกมที่ "เจ้าตอง" โชว์ฟอร์มแบบไร้ที่ติ "เทพกวินทร์บินได้" ได้โชว์ซูเปอร์เซฟสำคัญในช่วงต้นครึ่งหลัง เรื่องการออกมาตัดบอลโด่ง ถือว่าทำได้ชนิดไร้ที่ติใดๆทั้งปวง และฟอร์มแบบนี้ กองหลังยิ่งมั่นใจว่าปราการด่านสุดท้ายไว้เนื้อเชื่อใจได้เสมอ
คะแนน : 8/10

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา :  "แบ๊กซ้ายตีนระเบิด" จากค่ายบีอีซีฯ เล่นได้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนท์ เกมรุกดุดัน เกมรับแน่นปึ้ก ที่สำคัญอาวุธเด็ดจากการเติมสูงมาตะบันแบบเต็มเท้า ยังเป็นเรื่องที่น่าดีใจว่าประเทศไทยเรามีแบ็คซ้ายแบบนี้กับเขาด้วย
คะแนน : 7/10

สุทธินันท์ พุกหอม  :  ประสบการณ์ของกองหลังตัวเก่งจากชลบุรี เอฟซี ช่วยทีมได้มากมาย แม้ต้นครึ่งหลังจะสมาธิหลุดไปบ้าง แต่โดยรวม สุทธินันท์ พุกหอม  ยังช่วยประคองน้องๆในทีมได้ดี
คะแนน : 7/10

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ :  แม้จะไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองคุ้นเคย แต่ ธนบูรณ์ แสดงออกถึงการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การอ่านเกม และออกมาแย่งบอลจากคู่แข่ง ซึ่งถือว่าการเล่นในตำแหน่งปราการหลังในนามทีมชาติ สร้างประโยชน์ให้กับทีมมากมายจริงๆ
คะแนน : 8/10

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม :  "แบ๊คขวาพลังเทอร์โบ" วิ่งไม่มีหมด ความฟิตนั้นเกิน 100 เปอร์เซนต์ ที่สำคัญการเข้าปะทะบอลแบบหนักๆ มีให้เห็นตลอด และแน่นอนว่าวันนี้เขาเล่นได้โดดเด่นเหลือเกิน
คะแนน : 7/10

ชาริล ชัปปุยส์ :  เกือบจะมีชื่อบนสกอร์บอร์ด หลายต่อหลายครั้ง สำหรับมิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ ความปราดเปรียวเวลาไปกับบอล ถือว่าลูกครึ่งไทย-สวิส โชว์จุดแข็งออกมาได้สุดแจ่มอีกหนึ่งเกม
คะแนน : 7/10

สารัช อยู่เย็น  : "มดงาน" ตัวจริงเสียงจริง คงต้องยกให้เจ้าหมอนี่ นับวันยิ่งเล่นก็ยิ่งดี การทุ่มเท และการตัดสินใจเลือกตัดเกมในจังหวะที่ควรตัด คือสิ่งที่ สารัช ทำได้อย่างเข้าตาในนัดนี้  
คะแนน : 7/10

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  : อาจจะดูเหม่อไปบ้างในต้นเกม แต่สุดท้ายความเร็วของ "เจ้าก้อง" ก็ส่งผลให้เขากระทุ้ง 2 ประตู และแน่นอนเวลานี้เขาคือเครื่องจักรด้านซ้ายของทีมชาติไทยไปแล้ว
คะแนน : 9/10

มงคล ทศไกร  : โดนอัดโดนเตะตลอดทั้งเกม แต่ก็ไม่มีอารมณ์หลุด มุ่งหน้าทำเกมริมเส้นได้ยอดเยี่ยม แถมพละกำลังและสปีดความเร็วที่ดี ทำให้ มงคล ทศไกร  คือคำตอบว่าทำไมเขาถึงคู่ควรในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวาที่สุด
คะแนน : 8/10

ประกิต ดีพร้อม  : ลูกเปิดบอลไปให้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ซัดประตูที่ 2 ถือว่าเป็น "เครื่องหมายการค้า" ของ ประกิต ดีพร้อม  และยิ่งได้มาเล่นหน้าต่ำ ยิ่งทำให้เขาได้โชว์ศักยภาพของเขาออกมาอย่างแท้จริง
คะแนน : 8/10

ชนาธิป สรงกระสินธ์ :ลูกยิงเต็มข้อของเขาตั้งแต่ต้นเกมทำให้คนไทยเฮลั่นประเทศ ถือว่าเป็นลูกเก่งของเจ้าของฉายา "เมสซี่ไทยแลนด์" แน่นอนความจี๊ดจ๊าดของ "เจ้าเจ" บ่งบอกว่า "ซิโก้" คิดไม่ผิด!
คะแนน : 9/10  
--------------
ตัวสำรอง
* ศราวุฒิ มาสุข (น.76) , อดุลย์ หละโสะ(น.83) สมปอง สอเหลบ  (น.76) ได้ 6 คะแนนทั้ง 3 คน

บ.ส้มซิ่ง

<< ประมวลภาพไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0>>

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มาแล้ว! ผ่าผลสอบนักเตะไทย หลังเกมอัด ฟิลิปปินส์ 3-0 ลิ่วชิง ซูซูกิคัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook