คอมวยกรงเฮ! UFC 261 เปิดให้แฟนเข้าชมศึกชิงแชมป์โลก 3 คู่

คอมวยกรงเฮ! UFC 261 เปิดให้แฟนเข้าชมศึกชิงแชมป์โลก 3 คู่

คอมวยกรงเฮ! UFC 261 เปิดให้แฟนเข้าชมศึกชิงแชมป์โลก 3 คู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดานา ไวท์ ประธาน UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจัดการแข่งขันในศึก UFC 261 ด้วยการกลับมาต่อสู้ต่อหน้าแฟนๆ มวยกรงอีกครั้ง ณ สังเวียน VyStar Veterans Memorial Arena ในเมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน นี้

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อวงการกีฬา โดย UFC คือหนึ่งภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในหลายรัฐเริ่มทุเลา บอสใหญ่ของ UFC อย่าง ดานา ไวท์ จึงประกาศดึงการต่อสู้กลับมาที่รัฐฟลอริดา อีกครั้ง

โดยจัดให้มีคู่การต่อสู้ชิงแชมป์โลกถึง 3 คู่ พร้อมกับเปิดขายบัตรเข้าชมให้กับแฟนๆ ได้ลุ้นระทึกติดขอบสังเวียนเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 1 ปีด้วย

สำหรับศึก UFC 261 จะมีการชิงแชมป์โลก 3 คู่ โดยประกอบไปด้วย การชิงแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง คามารู อุสมาน เจ้าของตำแหน่งชาวไนจีเรียจะขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ ฮอร์เก มาสวิดาล ผู้ท้าชิงอันดับ 4 ชาวอเมริกัน นอกจากนี้ยังมีการชิงเข็มขัดรุ่นฟลายเวตหญิง ระหว่าง "Bullet" วาเลนตินา เชฟเชนโก สวยเพชรฆาตจากคีร์กีซสถาน จะขึ้นป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับกับผู้ท้าชิงอันดับ 1 อย่าง เจสซิกา อันดราเด อดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวทหญิงชาวบราซิล

นอกจากนี้ยังมีการป้องกันแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตหญิงระหว่าง จาง เหว่ยลี่ ซูเปอร์สตาร์สาวชาวจีน เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก จะขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ โรเซ นามาญูนาส ผู้ท้าชิงตัวอันตรายชาวอเมริกัน รวมทั้งคู่การต่อสู้ที่น่าสนใจอีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook