หน้าสาก, หลังแน่น-กรีนวู้ด ตัวอันตราย : เก็บตกหลังเกม แมนยู 1-0 เวสต์แฮม

หน้าสาก, หลังแน่น-กรีนวู้ด ตัวอันตราย : เก็บตกหลังเกม แมนยู 1-0 เวสต์แฮม

หน้าสาก, หลังแน่น-กรีนวู้ด ตัวอันตราย : เก็บตกหลังเกม แมนยู 1-0 เวสต์แฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ2020/21
 วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2021
 
 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0   เวสต์แฮม

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
 

1. โซลชา ไม่ไว้ใจแข้งสำรองOle Gunnar Solskjaer, Michael CarrickOle Gunnar Solskjaer, Michael Carrickแม้เกมรุกจะไม่สามารถสร้างความอันตรายได้มากนักแต่ โซลชา ก็ยังเลือกที่จะเพิกเฉยต่อเหล่าแข้งสำรองที่นั่งรอโอกาสของตัวเองอยู่ โดยเฉพาะกับ อาหมัด ดิยัลโล และ โชลา ชอริทิเร

จริงอยู่ที่การเปลี่ยนตัวอาจไม่ได้ผลเสมอไป แต่สิ่งนี้และการเข็น วาน-บิซซาก้า ลงเล่นทุกเกมจนล้าก็แสดงให้เห็นแล้วว่าแม้แต่ผู้จัดการทีมเองก็คงพอจะทราบว่าตัวเลือกในทีมของเขายังมีไม่มากพอ

2. กรีนวู้ด หวือหวาแม้ไม่ได้ทำประตูMason GreenwoodMason Greenwoodกรีนวู้ด พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวรุกที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด ในเกมนี้และอีกหลายเกมในช่วงเดือนมีนาคมแม้จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับการทำประตูก็ตาม

เขามีความมั่นใจในการดวลกับกองหลัง เวสต์แฮม และไม่ตะขิดตะขวงใจที่จะพยายามเลี้ยงฝ่าแหวกเข้าไป นอกจากนี้การคอยเชื่อมเกมกับ บรูโน ก็ช่วยให้การทำเกมรุกดูลื่นไหลขึ้นบ้างแม้ท้ายที่สุดแล้วบอลจะมาตายที่ แรชฟอร์ด และ เจมส์ ก็ตามที

สิ่งเดียวที่ขาดหายไปก็คือการเคลื่อนที่หาช่องในกรอบเขตโทษแบบที่ เอดินสัน คาวานี ถนัด แต่ทั้งเขาและ มาร์กซิยาล ไม่สามารถทำได้

3. แรชฟอร์ด กับโอกาสที่เสียไปMarcus RashfordMarcus Rashfordแรชฟอร์ด เล่นเต็มเกมกับ เวสต์แฮม แม้จะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าและไหล่ที่ต้องฝืนเล่นมาอย่างยาวนาน เขาถูกส่งลงสนามมากเป็นอันดับต้นๆของทีมและบ่อยครั้งที่การตัดสินใจของเขาก็ส่งผลเสียมากกว่าผลดีต่อทีม

เราไม่ควรมองข้ามโอกาสที่พลาดไป 2-3 ครั้งของเขา โดยเฉพาะลูกโหม่งที่ เมสัน กรีนวู้ด ถวายพานมาให้

4. เซ็นเตอร์แบ็คยังแข็งแกร่งDean Henderson, Harry Maguire, Jarrod BowenDean Henderson, Harry Maguire, Jarrod Bowenแม้จะมีกองกลางสไตล์รับอย่าง เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ ยืนอยู่ในแผงกองกลาง แต่แทคติกของ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ทั้งคู่ช่วยทำให้งานของกองหลังง่ายขึ้นเลย อย่างไรก็ดี แม็คไกวร์ และ ลินเดอเลิฟ ก็ทำได้ดีในการต้องรับมือกับลูกเปิดจากด้านข้างและการคอยซ้อน ซูเช็ค และ อันโตนิโอ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ หน้าสาก, หลังแน่น-กรีนวู้ด ตัวอันตราย : เก็บตกหลังเกม แมนยู 1-0 เวสต์แฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook