ฟูแล่ม vs สเปอร์ส 0-1 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์ส บุกเฉือน ฟูแลม 1-0 รั้งที่ 8 พรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส บุกเฉือน ฟูแลม 1-0 รั้งที่ 8 พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกพรีเมียร์ลีก 2020-2021 นัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง ฟูแลม เปิดรังเหย้า คราเวน ค็อทเทจ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์พบกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น จอช มาจา ทำเกมรุกร่วมกับ อเดโมลา ลุคแมน, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ อิวาน คาวาเลโร

ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 เช่นกัน ด้วยการใช้หน้าเป้าเป็น แฮร์รี เคน ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ แกเร็ธ เบล, เดเล อัลลี และ ซน ฮึง-มิน

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 19 สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เดเล อัลลี จ่ายบอลให้ วอน เฮือง มิน ลากเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนผ่านเข้ากลาง เดลเล อัลลี ปรี่มายิงด้วยขวา บอลมาโดน โทซิน อดาราบิโอโย ทำเข้าประตูตัวเองไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62   ฟูแลม  ชวดตีเสมอ จากจังหวะที่  จอช มายา ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย แต่ วีเออาร์ เช็กว่าก่อนหน้านั้นมีกาทำแฮนด์บอลของฝั่งฟูลัมไปก่อนแล้ว

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทอตแนม ฮ็อทสเปอร์ บุกมาชนะ ฟูแลม 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน รั้งอันดับ 8 ส่วน ฟูแลม มี 23 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 18 ของตาราง

ผลอีกคู่
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1
ลิเวอร์พูล แพ้ เชลซี 0-1

ติดตามผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook