"โค้ชโอ่ง" หวังอัด สุโขทัย พาบีจีปทุม ผงาดแชมป์โตโยต้าไทยลีก

"โค้ชโอ่ง" หวังอัด สุโขทัย พาบีจีปทุม ผงาดแชมป์โตโยต้าไทยลีก

"โค้ชโอ่ง" หวังอัด สุโขทัย พาบีจีปทุม  ผงาดแชมป์โตโยต้าไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังล้ม สุโขทัย เอฟซี เพื่อ คว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลนี้ หลังต้องการอีกเพียง 2 คะแนน

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 24 คู่ระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันพฤหัสบดี ที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.

โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “แน่นอนว่าทุกคนต่างก็คาดหวัง ที่จะเอาชนะเกมนี้ให้ได้ แต่ผมไม่อยากกดดันเด็กว่าห้ามพลาด แต่ทุกคนก็อยากที่จะคว้าแชมป์นะ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่มีแฟนบอลของเราเข้ามาชมเกมในสนามด้วย”

“แต่เราไม่อยากไปกดดันตัวเอง เพราะเรายังมีอีกหลายเกม แต่ถ้าจบเลยมันก็ดี จะได้สบายใจ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ บางคนยังไม่ฟิตเต็มร้อย เราก็ต้องพยายามรัดกุมเหมือนกัน ไม่ใช่เปิดหน้าเข้าใส่จะเอาอย่างเดียว สิ่งสำคัญคือเราต้องเล่นตามสไตล์ของเราเหมือนที่ผ่านมา เมื่อมีช่องเราก็ต้องเข้าใจมตี”

“ส่วนเรื่องหลังจากนี้ เมื่อเราได้แชมป์เราจะมาคุยกันอีกที ว่าแผนการจะเป็นอย่างไร จะเน้นทุกนัดเหมือนปกติ หรือ จะลองเด็ก เตรียมทีมสำหรับทัวร์นาเมนต์อื่นๆ หรือในฤดูกาลหน้า เช็คว่าใครจะได้ไปต่อ ตอนนี้เรายังมองระยะยาวไม่ได้ แต่เท่าที่ดูโครงสร้างแล้ว เราคงไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากเท่าไหร่ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องประสบความสำเร็จให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน” หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าว

ทั้งนี้ ทัพเดอะ แรบบิท ที่ต้องการอีกเพียงสองคะแนนเท่านั้น ก็จะคว้าแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลนี้ไปครองเป็นครั้งแรกของสโมสรทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook