โรนัลโด้มีอึ้ง! "จอร์จิน่า" แฟนสาวตัดสินใจถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสารครั้งแรก (ภาพ)

โรนัลโด้มีอึ้ง! "จอร์จิน่า" แฟนสาวตัดสินใจถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสารครั้งแรก (ภาพ)

โรนัลโด้มีอึ้ง! "จอร์จิน่า" แฟนสาวตัดสินใจถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสารครั้งแรก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ในโลกโซเชียลตาลุกอีกแล้วสำหรับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เมื่อล่าสุดเธอรับงานถ่ายแบบให้กับ "อินสไตล์" (InStyle) นิตยสารชื่อดังของประเทศสเปน แต่ที่พิเศษกว่านั้นก็คือมันไม่ใช่การถ่ายแบบเหมือนปกติ แต่มันเป็นการถ่ายนู้ดครั้งแรกของเธอนั่นเอง

เท่านั้นยังไม่พอ นางแบบสาววัย 27 ปี ยังใจดีเผยภาพเบื้องหลังให้แฟนๆ ได้เห็นกัน โดยเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่ามีเพียงกระเป๋าใบใหญ่ปกปิดส่วนสำคัญเอาไว้เท่านั้น ก่อนโพสต์ลงในอินสตาแกรม งานนี้ทำให้แฟนๆ กดหัวใจรัวๆ ให้เธอมากกว่า 2.7 ล้านครั้ง

พร้อมกันนี้เธอยังเผยเรื่องราวผ่านนิตยสารเกี่ยวกับชีวิตของเธอเองที่ร่วมกับสามีบริจาคเงินเพื่อการกุศล และออกงานหาทุนช่วยเหลือการกุศลมากมายมาอย่างต่อเนื่อง "ตอนนี้ฉันสามารถช่วยเหลือคนอื่นๆ ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกพอใจมากๆ ฉันเห็นอกเห็นใจผู้คนมากเนื่องจากต้นกำเนิดของฉันก็เริ่มจากความยากจน"

"ฉันทำงานหนัก รู้จักเสียสละต่อทุกคน และมันก็ให้ผลตอบแทนฉันด้วยสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั่นก็คือการมีครอบครัวที่แสนวิเศษ" จอร์จิน่า ให้สัมภาษณ์

สำหรับเรื่องราวของ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ถือว่าไม่ได้สบายอย่างที่หลายคนเข้าใจเพราะย้อนไปในวัยเด็กเธอต้องใช้ชีวิตด้วยความลำบาก เป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหาร, รับเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่ได้ค่าแรง 9.50 ปอนด์ (ประมาณ 360 บาท) /ชั่วโมง ก่อนที่จะย้ายไปทำงานในฐานะผู้ช่วยฝ่ายขายของร้านกุชชี่ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน จนทำให้พบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในที่สุด

โดยปัจจุบัน คุณแม่วัย 27 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คนเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า นอกจากนี้เธอยังรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงให้กับลูกๆ อีก 3 คนของ ดาวยิงหมายเลข 7 แห่งทัพฝอยทอง ประกอบด้วย คริสเตียโน่ จูเนียร์ และ เอวา กับ มาเตโอ ลูกฝาแฝด

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ โรนัลโด้มีอึ้ง! "จอร์จิน่า" แฟนสาวตัดสินใจถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสารครั้งแรก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook