"เจมส์" ชี้ทำงานหนักขึ้น จนงัดฟอร์มเก่งได้

"เจมส์" ชี้ทำงานหนักขึ้น จนงัดฟอร์มเก่งได้

"เจมส์" ชี้ทำงานหนักขึ้น จนงัดฟอร์มเก่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูงชาวเวลส์วัย23ปี ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกม ที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-1 พร้อมรั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

โดยปีกชาวเวลส์  กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลัง ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงให้ปีศาจแดง 2เกมติดต่อกันพร้อมยังทำประตูได้ทั้ง 2 เกม และยังคว้าแมน ออฟเดอะแมตท์ ในเกมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดซึ่ง แดเนียล เจมส์ กล่าวว่า “ผมทำงานหนักและทำทุกอย่างที่ทำได้เมื่อผมได้ลงสนามมันเป็นเรื่องดี ที่ได้รับหน้าที่ในวันพฤหัสบดีและอีกครั้งในวันนี้ ดังนั้นผมต้องทำงานต่อไป”

“เมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นมันไม่ใช่เวลาพักผ่อน ถึงเวลาเรียนรู้ไตร่ตรองสิ่งต่างๆเพื่อบอกว่าทำไมคุณถึงไม่เล่นและทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมต่อไป คุณจะได้รับโอกาสในไม่ช้า และผมก็พร้อมสำหรับเรื่องนั้น”

“ผมคิดว่าผมหลงทางไปหน่อย ผมไม่ได้เล่นเหมือนเดิมเมื่อเริ่มฤดูกาลที่แล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมต้องดูการวิเคราะห์สิ่งต่างๆผมทำงานร่วมกับโค้ชในสนามฝึกซ้อมเพื่อพยายามดึงผมกลับมา” ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวรับการมาเยือนของ เซบีญ่า  ในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมนัดที่2 หลังเกมแรกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะมา 4-0 จะแข่งขันกันในคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 03.00น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook