สามแต้มล้ำค่า! ชลบุรี เปิดบ้านดับ โปลิศ เทโร 1-0 ขยับพ้นท้ายตาราง (คลิป)

สามแต้มล้ำค่า! ชลบุรี เปิดบ้านดับ โปลิศ เทโร 1-0 ขยับพ้นท้ายตาราง (คลิป)

สามแต้มล้ำค่า! ชลบุรี เปิดบ้านดับ โปลิศ เทโร 1-0 ขยับพ้นท้ายตาราง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้าไทยลีก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

เปิดฉากมาในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแรกหมัดเข้าใส่กันทันที โดยเกม เป็น ชลบุรี เอฟซี ที่ครองบอลสร้างจังหวะบุกเข้าใส่ แต่ทีมเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ก็เน้นเกมเพลสซิ่งเร็ว แล้วรอโต้

นาทีที่ 7 ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสการได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย บอลริมเส้นฝั่งซ้าย ของ การ์ฟา ดูโรซินมี่ เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเป็น เอลิอันโดร กอนซาก้า ที่ชาร์ตจ่อๆเข้าไป แต่ทว่าลูกนี้ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

นาทีที่ 13 โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ลุ้นบ้าง ลูกยิง ของ อาทิตย์ บุตรจินดา ที่ครองบอลหนีตัวประกบทางฝั่งซ้าย ก่อนหาจังหวะยิงบอลพุ่งไปเข้ามือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล รับเข้าซองไม่มีปัญหา

นาทีที่ 23 โอกาส ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่เริ่มทำเกมได้ดีขึ้น จากลูกเตะมุม เอกชัย สำเร เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ อาทิตย์ บุตรจินดา ได้โหม่งเน้นๆ แต่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังรับไว้ได้

จากนั้นในช่วงท้าย ครึ่งแรก มีจังหวะที่ผู้ตัดสินต้องดู VAR เมื่อบอลไปโดนแขน จูเนียร์ เอลด์สตอล ในจังหวะตามสกัดบอล ของ เอกชัย สำเร ในกรอบเขตโทษ แต่ทว่าผู้ตัดสินมองว่าเป็นจังหวะ บอลทูแฮนด์ ไม่เป็นลูกจุดโทษ ก่อนจบ 45 นาทีแรก ชลบุรี เอฟซี 0-0 โปลิศ เทโร เอฟซี

ครึ่งหลังเปิดฉากมา ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง นาทีที่ 51 เกมโต้กลับทางฝั่งซ้าย การ์ฟา ดูโรซินมี่ พาบอลลากลุยเดี่ยวขึ้นมาก่อนเปิดเข้ากลางไปให้ ภานพงศ์ พลซา โหม่งเดี่ยวๆ บอลหลุดกรอบออกไปแบบเหลือเชื่อ

จนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 75 ชลบุรี เอฟซี ก็มาได้ประตูขึ้น 1-0 จนได้ บอลยาว จาก กฤษดา กาแมน แนวรับ โปลิศ เทโร เอฟซี โหม่งสกัดไม่ขาด บอลมาเข้าทาง เจย์ซี จอห์น ตวัดยิงเข้าประตูไป

จบเกม ชลบุรี เอฟซี ปลดล็อคเปิดบ้านเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 1-0 คว้าสามแต้มได้อีกครั้งในรอบ 6 เกมหลังสุด

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, จูเนียร์ เอลด์สตอล, เรนาโต้ เคลิช, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, กฤษดา กาแมน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ภานพงศ์ พลซา, เจย์ซี จอห์น, เอลิอันโดร กอนซากา, การ์ฟา ดูโรซินมี่
โปลิศ เทโร เอฟซี : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK), สัญชัย นนทศิลา, ไอแซค ฮอนนี่, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ควอน แดฮี, เอกชัย สำเร, สิทธิโชค ทัศนัย, สันติธรณ์ ลัทธิรมย์, ติอาโก ชูลาปา, อาทิตย์ บุตรจินดา, ดราแกน บอสโควิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook