จะเอาอ่ะ! ลุยซ์จัดดรีมทีมแข้งเคยเล่นด้วยกันมีเมสซี่เฉย(มีคลิป)

จะเอาอ่ะ! ลุยซ์จัดดรีมทีมแข้งเคยเล่นด้วยกันมีเมสซี่เฉย(มีคลิป)

จะเอาอ่ะ! ลุยซ์จัดดรีมทีมแข้งเคยเล่นด้วยกันมีเมสซี่เฉย(มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรียนตัวพ่อ! "ดาวิด ลุยซ์" เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูของปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดดรีมทีมเพื่อนนักเตะที่เคยหรือเล่นร่วมกัน แต่ดันเอาฮาใส่ชื่อ "ลิโอเนล เมสซี่" ซุปตาร์อาร์เจนไตน์ด้วยซะงั้น ทั้งๆที่ทั้งคู่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อนเลย

จากโครงการ "My Best 11" ของสโมสร "เปแอสเช" แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ให้แข้งในสังกัดจัดดรีมทีมที่ค้าแข้งร่วมกันทั้งในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งคราวก่อนเราเคยนำเสนอทีมของ "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" หอกสุดติสต์ของทีมไปแล้ว

คราวนี้ถึงตาของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสุดฮาบ้าง ซึ่งดรีมทีมชุดนี้ ลุยซ์ ไม่พลาดใส่ชื่อตัวเองกับเพื่อนร่วมทีมทั้งในสโมสรและทีมชาติบราซิล อย่างคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็น ติอาโก้ ซิลวา ที่ยืนคู่กันและแบ็คซ้ายคือ แม็กซ์เวลล์

ส่วนอีก 2 ตำแหน่งในแผงหลังต่างเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมจากรั้ว "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้แก่ ผู้รักษาประตูเป็น ปีเตอร์ เช็ก และ แบ็กขวาเลือก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช

แผงกองกลาง ตัวรับใช้ มิกาแอล เอสเซียง ที่เคยเล่นด้วยกันที่ เชลซี เช่นกัน ตำแหน่งปีกขวาตกเป็นของ วิลเลี่ยน คู่ซี้ที่เชลซีและเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลอีกราย

อีก 2 ตำแหน่งที่เหลือในแผงกลาง ปีกซ้ายเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ปัจจุบันสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพลย์เมกเกอร์เป็น ปาโบล ไอมาร์ ซึ่งทั้งสองคนเคยเล่นร่วมกับ ลุยซ์ ที่ เบนฟิก้า ในโปรตุเกส

แต่ที่ฮาที่สุดคือ คู่กองหน้าของทีม ซึ่ง ลุยซ์ เลือกดูโอ้จาก บาร์เซโลน่า โดยในรายของ เนย์มาร์ ไม่น่าแปลกใจเพราะเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล แต่อีกรายกลับเป็น ลิโอเนล เมสซี่ เฉย ทั้งๆที่ทั้งคู่ไม่เคยเล่นฟุตบอลในนามเพื่อนร่วมทีมมาก่อนเลย แต่กองหลังหัวฟูก็ยังหน้ามึน และเลือก เมสซี่ ติดทีมอยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook