โซเชียลร้อนระอุ! "น้องจิลล์" นางฟ้าสายสตรองเพาะกายลูกครึ่งไทย-เยอรมนี (ภาพ)

โซเชียลร้อนระอุ! "น้องจิลล์" นางฟ้าสายสตรองเพาะกายลูกครึ่งไทย-เยอรมนี (ภาพ)

โซเชียลร้อนระอุ! "น้องจิลล์" นางฟ้าสายสตรองเพาะกายลูกครึ่งไทย-เยอรมนี (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องจิลล์" จิลล์เมเร่ ชมิทซ์ นักเพาะกายหญิงทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-เยอรมนี ทำเอาโซเชียลร้อนระอุด้วยภาพชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่ชายหาด นิวพอร์ตบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา

โดย นักเพาะกายสาววัย 25 ปี ได้เดินทางไปร่วม Bodybuilding competition ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนมีการอัพภาพผ่านลงใน อินสตาแกรม มาฝากแฟนๆ ให้หายคิดถึงกัน

สำหรับ จิลล์เมเร่ ชมิทซ์ ที่หน้าตาสวย และมีความสามารถในด้านกีฬาหลากหลายทีเดียว ก่อนหน้าที่เธอจะหันมาเอาดีทางด้านกีฬาเพาะกาย เธอเป็นนักกีฬาเรือพายกรรเชียง ซึ่งดีกรีไม่ธรรมดาทีเดียวกับการคว้า 1 เหรียญเงิน, 2 เหรียญทองแดง จากรายการเรือพายชิงแชมป์ประเทศไทย 2559

จากนั้นด้วยความที่เธอเป็นคนชอบเล่นฟิตเนส ทำให้ถูกชักชวนให้เข้าวงการเพาะกาย ก่อนสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรายการประกวดหนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย ซึ่งเธอสามารถคว้าเหรียญทองได้ถึง 2 ปีซ้อน (ปี 2559 และ ปี 2560)

เส้นทางของเธอในแวดวงเพาะกายต้องบอกว่าไปได้สวยเมื่อคว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 จากการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2560 ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รุ่นโมเดลฟิสิกส์หญิง ความสูงไม่เกิน 165 ซม.

จากนั้นก็กวาดแชมป์เรื่อยมาไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาแห่งชาติ ปี 2561, กีฬามหาวิทยาลัย 2563 และล่าสุดกับ เเชมป์กีฬาเพาะกาย Thailand Muscle and Physique Championships 2563

ถือว่าเธอมาถูกทางกับสิ่งที่เธอรัก และสามารถทำมันได้ดีทีเดียว สำหรับปัจจุบัน เธอจบปริญญาตรีจาก คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ส่วนเรื่องของความงามเธอก็เคยเข้าร่วมประกวด มิสแกรนด์ มุกดาหาร 2018 มาแล้วเช่นกัน

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : จิลล์เมเร่ ชมิทซ์
ชื่อเล่น : จิลล์
วันเกิด : 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2538
ส่วนสูง : 163 ซม.
น้ำหนัก : 57 กก.

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ โซเชียลร้อนระอุ! "น้องจิลล์" นางฟ้าสายสตรองเพาะกายลูกครึ่งไทย-เยอรมนี (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook