โหด! แฟนบอลตราหมี-เดปอร์ตีกัน ดับ 1

โหด! แฟนบอลตราหมี-เดปอร์ตีกัน ดับ 1

โหด! แฟนบอลตราหมี-เดปอร์ตีกัน ดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ตีข่าว! ก่อนเกมการแข่งขันที่ แอตเลติโก มาดริด พบ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า และจบลงด้วยชัยชนะ 2-0 แฟนบอลทั้งสองทีมเปิดฉากตีกันบริเวณใกล้กับสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน และมีผู้เสียชีวิต 1 รายจากเหตุการณ์ปะทะกันครั้งนี้

เหตุการณ์ปะทะกันของแฟนบอลทั้งสองทีม เกิดขึ้นบริเวณใกล้กับสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน ก่อนที่ทีม แอตเลติโก มาดริด พบ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า จะทำการแข่งขัน จากเหตุความวุ่นวายนี้ส่งผลให้มีแฟนบอลเสียชีวิต 1 ราย โดยแฟนบอลคนดังกล่าวถูกทำร้ายเข้าที่บริเวณศีรษะ และโยนทิ้งลงแม่น้ำ

ก่อนที่จะถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ไม่ทันเสียแล้ว เมื่อโรงพยาบาในเมืองมาดริด ออกมาเปิดเผยว่าชายคนดังกล่าว ได้เสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้”มาร์ก้า” สื่อชื่อดังของสเปน รายงานด้วยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแฟนบอลที่กระทำผิดเรียบร้อยแล้ว 2 ราย อย่างไรก็ตามจะตามจับอีกประมาณ 30 คน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางสหพันธ์ฟุตบอลอาชีพของประเทศสเปน(LFP) ได้ออกมาแถลงว่า!”ทาง LFP ของประจานความรุนแรงที่เกิดขึ้นในเมืองมาดริด เมื่อช่วงเช้าวันนี้(ตามเวลาท้องถิ่น) แน่นอนว่าตอนแรกเรามีคำสั่งให้ยกเลิกเกมดังกล่าว แต่สุดท้ายมันไม่เป็นผล”

ขณะที่ ”ตราหมี”ทีมเจ้าบ้านได้ออกแถลงการณ์หลังเกิดเหตุว่า!”แอตเลติโก มาดริด ขอประนามว่าการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นบริเวณเมืองมาดริด ริโอ ก่อนเกมที่จะเจอกับเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า ว่าค่าของความรุนแรงมันมากที่สุดนับ และเราจะร่วมมือกันเพื่อต่อต้านหายนะที่เกิดขึ้นดังกล่าว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook