รอแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งต่อไปอีก 30 ปีเถอะ! "คีน" สวดทัศนคติ ลิเวอร์พูล หลังเกม พ่าย แมนฯ ซิตี้

รอแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งต่อไปอีก 30 ปีเถอะ! "คีน" สวดทัศนคติ ลิเวอร์พูล หลังเกม พ่าย แมนฯ ซิตี้

รอแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งต่อไปอีก 30 ปีเถอะ!  "คีน" สวดทัศนคติ ลิเวอร์พูล หลังเกม พ่าย แมนฯ ซิตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย คีน ตำนานแข้ง สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ทัศนคติของ ลิเวอร์พูล อย่างเผ็ดร้อนหลังเกมที่พวกเขาปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารัง แอนฟิลด์ 1-4 ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผ่านบอลที่หน้าปากประตูตนเองผิดพลาดเป็นที่มาของการเสีย 2 ประตูบวกกับความยอดเยี่ยมของ อิลคาย กุนโดกัน และ ฟิล โฟเด้น จะทำให้ หงส์แดง พังพาบคาบ้าน

ผลจากความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวทำให้ เร้ดแมชีน ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ซิตี้ ในตำแหน่งจ่าฝูง 10 คะแนนและแข่งมากกว่าทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอลา 1 นัดอีกด้วย

"พวกเราคุยกันตั้งแต่ก่อนเกมนี้จะเริ่มต้นขึ้นแล้วว่าพวกเขามีข้อแก้ตัวมากเกินไป" คีน แสดงทัศนะกับ สกายสปอตส์ "สำหรับผมแล้ว ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์เก่ายอดแย่"

"เราได้คุยกันถึงประเด็นฟอร์มตกกันมาก่อนนี้ พวกเขาเป็นแชมป์มาในปีก่อนและคิดเอาเองว่าจะสามารถเอาชนะทีมอื่นๆ ได้ในปีนี้ แต่ในความเป็นจริง ทัศนคติที่ถูกต้องคือ 'เราต้องคว้าแชมป์อีกครั้งให้ได้' ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสร้างทัศนคติแบบนี้ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือความคิดที่ว่า 'มาสนุกกับความสำเร็จกันเถอะ' ผมไม่เคยได้ยินนักเตะคนใดที่บอกว่า 'เราจะคว้าแชมป์อีกครั้งให้ได้' ตอนนี้กลายเป็นว่าพวกเขาต้องมาพูดถึงการเกาะกลุ่มติดอันดับท็อปโฟร์ที่เป็นเป้าหมายแทนที่"

"คุณพร่ำบอกผมตลอดเวลาว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ หากคุณยิ่งใหญ่จริงล่ะก็คุณต้องรับมือกับช่วงฟอร์มตกให้ได้"

"ถ้าจะบอกว่า แมนฯ ซิตี้ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและ หงส์แดง ขาด 2 ผู้เล่นดีที่สุดของพวกเขาในคืนนี้แต่ทีมยังมีแนวรุกที่ดีที่สุด ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด และแผงมิดฟิลด์ระดับทีมชาติลงเล่น"

"เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าความผิดพลาดของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เกิดขึ้นเพราะบางทีเขาอาจจะตื่นเต้นเกินไป มันเป็นคำแก้ตัวครั้งแล้วครั้งเล่าจากเขาต่อจากที่เคยบอกว่า แมนฯ ซิตี้ ได้หยุดแข่งขันพักร่างกายจากไวรัสแต่ผมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือ ซิตี้ หยุดซ้อม 2 วันแล้วเดินหน้าต่อ คุณคาดหวังที่จะเห็น ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มที่ดีกับ ไบรท์ตัน, เบิร์นลีย์ ก่อนหน้านี้ที่พวกเขาเสีย 7 ประตูต่อ แอสตัน วิลลา อีกด้วย"

"เขาเอาแต่พูดว่ามันจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว, มันเป็นซีซันที่แปลกประหลาด, มันเป็นเพราะไวรัสโคโรนา ยอมรับมันเสียเถอะ เล่นให้เหมือนทีมแชมป์หน่อย คุณมีสถานะเป็น สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล นะ หากยังเล่นได้แค่นี้อยู่ล่ะก็รอแชมป์ พรีเมียร์ลีก ต่อไปเถอะอีก 30 ปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook