กวนจริง!รามอสแสบตีเนียนทำไม่รู้เฮียมูคือใคร

กวนจริง!รามอสแสบตีเนียนทำไม่รู้เฮียมูคือใคร

กวนจริง!รามอสแสบตีเนียนทำไม่รู้เฮียมูคือใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอชมภาคต่อไป! "รามอส" สุดกวน ทำเป็นไม่รู้จักว่า "มูรินโญ่" คือใครหลังนักข่าวถามถึงประเด็นที่โต้ตอบกัน เรื่องถอนทัพ "กระทิงดุ" ของ 2 แข้ง "สิงห์บลูส์"

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวแกร่งของสโมสรเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาตอกกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เชลซี ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบสุดกวน หลังมีปัญหากับอดีตเจ้านาย ถึงเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ว่า นักเตะทีมชาติสเปนของทัพ "สิงห์บลูส์" ชอบถอนตัวจากทัพ "กระทิงดุ" โดย รามอสได้แกล้งทำเป็นไม่รู้จักว่า มูรินโญ่ คือใคร

ก่อนหน้านี้ ปราการหลังวัย 28 ปี ได้ออกมาโวยผ่านสื่อว่า นักเตะสเปน ควรจะทุ่มเทให้กับการติดทีมชาติมากกว่านี้ ซึ่งแม้จะไม่ได้บอกตรงๆ ว่าหมายถึงใคร แต่ก็เข้าใจได้ว่าเป็น ดีเอโก้ คอสต้า และเชส ฟาเบรกาส 2 แข้งตัวหลักของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ขอถอนตัวออกจากทีมชาติหนล่าสุด โดยอ้างว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวน จากนั้นไม่นาน "เฮียมู" ก็ได้ออกมาปกป้องลูกทีมของตนเอง ด้วยการสวนกลับว่า รามอส เป็นกองหลัง ไม่ใช่หมอ อย่าทำมาเป็นรู้ดี

ทั้งนี้ ล่าสุด เมื่อนักข่าวมีโอกาสสัมภาษณ์ แนวรับตัวหลักของ "ราชันชุดขาว" ว่าคิดอย่างไรกับเรื่องที่ถูก กุนซือชาวโปรตุกีส วิจารณ์ เจ้าตัวก็ได้ตอกกลับแบบแสบๆ สั้นๆ ว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงประธานสโมสรของ เซลต้า บีโก้ หรอกนะ (ประธานเซลต้า บีโก้ ชื่อ คาร์ลอส มูรินโญ่)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook