ปูด!ผีให้ฟัลเกาพิสูจน์ตัวอีก4เดือน

ปูด!ผีให้ฟัลเกาพิสูจน์ตัวอีก4เดือน

ปูด!ผีให้ฟัลเกาพิสูจน์ตัวอีก4เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อของเมืองผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมให้เวลาฟัลเกา พิสูจน์ตัวเองอีก 4 เดือนซึ่งถ้าหากไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ก็จะล้มแผนซื้อขาดทันที

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้เวลาประเมินฟอร์มของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบียอีกราว 4 เดือนเท่านั้น ซึ่งถ้าหากว่า "เอล ติเกร" ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ทีม "ปีศาจแดง" ก็จะไม่ซื้อตัวเขามาร่วมทีมเป็นการถาวร

แมนฯยูไนเต็ด นั้นยืมตัว ฟัลเกา มาจาก อาแอส โมนาโก ทีมในศึกลีก เอิง โดยจ่ายค่ายืมให้กับ โมนาโก ไปแล้วล่วงหน้า 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) และพร้อมออพชั่นซื้อขาดอีก 44 ล้านปอนด์ (2,200 ล้านบาท) หากว่าพอใจในผลงาน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ฟัลเกา จะมีสถิติการถล่มประตูที่น่าประทับใจ ตั้งแต่สมัยอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ และแอตเลติโก มาดริด แต่จากการที่เขาบาดเจ็บหนักเมื่อช่วงต้นปี ทำให้ ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ โดยในตอนนี้เขาเพิ่งยิงประตูให้ทีม "ปีศาจแดง" ไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

จากฟอร์มอันน่าผิดหวัง ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด เตรียมให้เวลาประเมินฟอร์มของ ฟัลเกา อีก 4 เดือน ซึ่งถ้าหากว่า ดาวยิงวัย 28 ปี ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ก็จะล้มแผนซื้อขาดทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook