เก็บตก 5 ประเด็นร้อน หลังเกมผีแดง บุกเชือด ฟูแลม ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืน!

เก็บตก 5 ประเด็นร้อน หลังเกมผีแดง บุกเชือด ฟูแลม ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืน!

เก็บตก 5 ประเด็นร้อน หลังเกมผีแดง บุกเชือด ฟูแลม ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
 คืนวันพุธที่ 20 มกราคม 2021

ฟูแลม 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : คราเวน คอทเทจ

1. ฟูแลม แพ้แต่แววดีFBL-ENG-PR-FULHAM-MAN UTDFBL-ENG-PR-FULHAM-MAN UTDแม้น้องใหม่รายนี้จะออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักจากการแพ้ไป 7 จาก 9 เกมแรก แต่ก่อนเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาแพ้ไปเพียงเกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุด

และด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่กลัวใคร เกมรับที่เล่นกันอย่างมีระเบียบ ไม่แน่ว่า สก็อตต์ พาร์คเกอร์ และทีมของเขาอาจจะได้อยู่รอดต่อไปบนลีกสูงสุดของประเทศอรกปี

2. คาวานี ฟิตเกินวัยEdinson CavaniEdinson Cavaniในขณะที่ อองโตนี มาร์กซิยาล ดูเชื่องช้าลงไปอย่างชัดเจนจากซีซั่นก่อน และไม่พยายามวิ่งไล่บอลหรือเลี้ยงทะลุทะลวง เราเห็น เอดินสัน คาวานี ในวัย 33 เล่นได้อย่างโดดเด่นกว่าอย่างชัดเจน ทั้งวิ่งไล่บอลหรือการพยายามหาโอกาสพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ได้เปรียบเสมอๆ จนสามารถทำประตูได้ด้วยในเกมนี้ ซึ่งนี่เป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวแล้ว

3. ป็อกบา ผู้ลื่นไหลPaul PogbaPaul Pogbaเราเคยเห็น ป็อกบา ลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกฝั่งซ้ายมาแล้วและโยกมาขวาในเกมกับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ในเกมนี้เขาจะถูกส่งลงมาเล่นในตำแหน่งตัวโฮลด์บอล

ในเกมนี้แม้บทบาทจะแตกต่างกันออกไปไม่เว้นแต่ละเกม แต่สิ่งที่เหมือนกันหมดคือฟอร์มการเล่นของเขาที่ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาจนแฟนบอลคงไม่อยากให้มิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส ย้ายออกเป็นแน่แท้ โดยเฉพาะลูกยิงไกลแบบโคตรสวยของเขา มันสำคัญต่อทีม และบ่งบอกถึงคลาสฟุตบอลของเขาเองอย่างแท้จริง

4. หมุดหมายสำคัญของ เฟอร์นานเดสBruno FernandesBruno Fernandesเกือบ 1 ปี ที่แล้ว สตาร์ชาว โปรตุเกส ย้ายมาร่วมทีมของ โซลชา ด้วยค่าตัวประมาณ 47 ล้านปอนด์ และนี่คือเกมที่ 50 ของเขากับ ปีศาจแดง โดยฝากผลงานไว้ 27 ประตู กับ 18 แอสซิสต์ ซึ่งต้องบอกว่า เขาได้พิสูจน์ตัวเองกับทีมใหญ่อย่างแมนฯยูไนเต็ด

5. เก่งเกมเยือนAdemola LookmanAdemola Lookmanเกมเยือน 6 เกมในลีกที่ ยูไนเต็ด โดนคู่แข่งออกนำไปก่อนพวกเขาสามารถพลิกกลับมาแซงชนะได้ทุกนัด และนี่ก็เป็นอีกเกมี่พวกเขาทำมันได้อีกครั้ง และความสำคัญของการคัมแบ็คในเกมนี้ คือการพุ่งขึ้นไปนั่งในตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook