“บาส-ปอป้อ” เร่งเรียกฟิต ลุยศึกขนไก่ไทยแลนด์ โอเพ่น ต่อทันที

“บาส-ปอป้อ” เร่งเรียกฟิต ลุยศึกขนไก่ไทยแลนด์ โอเพ่น ต่อทันที

“บาส-ปอป้อ” เร่งเรียกฟิต ลุยศึกขนไก่ไทยแลนด์ โอเพ่น ต่อทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจาก ศึกแบดมินตัน โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 30,100,000 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย”บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือวาง 1 ของรายการ คู่มืออันดับ 3 ของโลก คว้าแชมป์ ประเภทคู่ผสม ไปครอง

ซึ่งหลังเกมทาง “บาส” เดชาพล กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี เปิดเผยว่า “ความตั้งใจตั้งแต่หยุดพักเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด เราก็ซ้อมหนักมาตลอด ซ้อมทุกวัน และตั้งเป้าทำผลงานในแมตช์แรกให้ดีที่สุด และทำสำเร็จสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ สิ่งที่ต้องปรับปรุงเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายการต่อไปคือต้องปรับปรุงเรื่องสมาธิ ตอนที่เราเป็นฝ่ายตามเวลาต้องพยามควบคุมสมาธิไม่ให้หลุด และเมื่อขึ้นนำต้องพยายามควบคุมไม่ให้คู่แข่งไล่จี้มา”

“การคว้าแชมป์ครั้งนี้ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น แต่เราต้องไม่ประมาท ต้องรักษาฟอร์มการเล่น รักษาตามมาตรฐานของตัวเองเอาไว้ และแก้ไขจุดที่ยังมีผิดพลาด ตอนนี้เป้าหมายในการแข่งขันรายการต่อไปในศึก โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น อันดับแรกคือต้องดูแลและฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาฟิตเหมือนเดิมก่อน สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณและชื่นชมทีมงานทุกคนที่ทำเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอขอบคุณคุณหญิงปัทมาที่ผลักดันให้สามารถจัดการแข่งขันรายการนี้จนสำเร็จและมีความปลอดภัย ทำให้แฟนๆชาวไทยได้ชมการแข่งขัน หลังจากห่างหายไปนาน” ทั้งคู่กล่าว

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นศึก “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น” เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 19 – 24 มกราคมนี้ ซึ่งยังไม่อนุญาตให้แฟนแบดมินตัน และผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในสนามโดยเด็ดขาด และจะปิดท้ายด้วยศึก “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 27 – 31 มกราคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook