[OPINION] ไม่ใช้ก็ต้องโละ! 5 แข้งที่ส่อย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มกราคม นี้

[OPINION] ไม่ใช้ก็ต้องโละ! 5 แข้งที่ส่อย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มกราคม นี้

[OPINION] ไม่ใช้ก็ต้องโละ! 5 แข้งที่ส่อย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มกราคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา จะค้นพบ 11 ตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เขาต้องการแล้ว และบางครั้งเราก็เห็นเขาโรเตชั่นผู้เล่นสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาลงสนามบ้าง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียแล้วเพราะแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย เรามาดูกันว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นใครและมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใดที่ผู้เล่นเหล่านั้นจะย้ายออกจากทีมไปในตลาดหน้าหนาวนี้

1. เซร์คิโอ โรเมโร่Sergio RomeroSergio RomeroSevilla v Manchester United - UEFA Europa League Semi Final | James Williamson - AMA/Getty Images

แฟนๆจำนวนไม่น้อยเลยที่คงจะรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ โอเล ทำกับนายประตูมือ 2 ของทีม แต่การกลับมาของ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำให้โอกาสในการลงสนามของแข้งชาว อาร์เจนตินา แทบจะไม่มีเลย ดังนั้นเราคงจะได้เห็นเขาย้ายออกในเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอนแล้ว ท่ามกลางความสนใจจากทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ อินเตอร์ ไมอามี ของ เดวิด เบคแฮม

2. มาร์กอส โรโฮMarcos RojoMarcos RojoPerth Glory v Manchester United | Will Russell/Getty Images

อีกหนึ่งแข้งชาว อาร์เจนไตน์ ที่ส่อจะได้ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้หลังไม่ได้รับโอกาสสัมผัสสนามเลยกระทั่งในฐานะตัวสำรองแม้จะถูกใส่ชื่อไว้ในชุด 25 ผู้เล่นชุดกรำศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ก็ตาม อย่างไรก็ดีเขาอาจจะไม่ได้ไปไหนไกลเพราะลือๆกันว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เองก็กำลังทำท่าจะลองคว้าตัวปราการหลังกระดูกยุงรายนี้ไปช่วยอุดแนวรับอยู่เหมือนกัน

3. ฟิล โจนส์Phil JonesPhil JonesTranmere Rovers v Manchester United - FA Cup Fourth Round | Gareth Copley/Getty Images

ครึ่งหนึ่งเคยถูกคาดหวังว่าจะมาแทน เนมานยา วิดิช แต่ในตอนนี้เขาถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดตัวจริงเพราะมีอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และแม้จะรับใช้ต้นสังกัดมายาวนานเป็น 10 ปี แต่ตอนนี้ โจนส์ อาจต้องลงไปเล่นในลีก แชมเปี้ยนชิพ กับ เดอร์บี้ เคาน์ตี้ หรือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แทน

4. แดเนียล เจมส์Daniel JamesDaniel JamesLeicester City v Manchester United - Premier League | Marc Atkins/Getty Images

ปีกชาว เวลส์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าฟอร์มการเล่นเมื่อช่วงต้นฤดูกาลก่อนเป็นเพียงแค่ภาพลวงตา และในซีซั่นนี้แม้จะทำไปได้ 1 ประตู แต่ฟอร์มโดยรวมก็คือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน ดังนั้นนี่อาจถึงเวลาแล้วสำหรับการก้าวออกไปเรียกฟอร์มของตนเองกับ ลีดส์ ที่เคยเกือบจะได้ตัวเขาไปเมื่อ 2 ปีก่อน

5. แบรนดอน วิลเลียมส์Brandon WilliamsBrandon WilliamsManchester United v Manchester City EDS: Premier League 2 | Charlotte Tattersall/Getty Images

การเข้ามาของ เตลลิส และ ข่าวลือของ แม๊กซ์ แอรอน ผู้เล่นของ นอริช ซิตี้ ในตำแหน่งแบ็คขวาอาจทำให้อนาคตของเจ้าหนูสุดห้าวกับ ปีศาจแดง ต้องหมดลงไป โดยมีทีมจาก บุนเดสลีกา อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่กำลังมองอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ

นอกเหนือจากในลิสต์นี้ยังมี ปอล ป็อกบา ที่ได้ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแสบออกมายืนยันแล้วว่าการเจรจาย้ายทีมคงจะเกิดขึ้นในซัมเมอร์ที่จะถึง และ เจสซี ลินการ์ด ที่ทำท่าว่าจะจรดปากกาขยายสัญญาออกไปอย่างน้อยก็ 1 ปี จึงไม่ได้ถูกนำเอามารวมไว้ในบทความนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook