อลาเบส vs แอตเลติโก มาดริด 1-2 | ผลบอล ลา ลีกา สเปน 2020-21

ตราหมี เบียด อลาเบส 2-1 ยึดจ่าฝูงลาลีกา

ตราหมี เบียด อลาเบส 2-1 ยึดจ่าฝูงลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง อลาเบส เปิดสนามเอสตาดิโอ เมนดิซอร์โรซา รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมรองจ่าฝูง

แอตเลติโก มาดริด ในสถานการณ์ที่ต้องการชัยชนะเพื่อแซงกลับไปนำเป็นจ่าฝูงเหนือเรอัล มาดริด เกมนี้พวกเขามีปัญหาในเกมรับเมื่อไม่มีโอกาสใช้งานสเตฟาน ซาวิช และคีแรน ทริปเปียร์ เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้ดิเอโก้ ซิเมโอเน ต้องปรับทีมมาเล่น 3-5-2 ใช้ 3 เซ็นเตอร์แบ็กเป็น เฟลิเป, มาริโอ เอร์โมโซ และโฆเซ ฆิเมเนซ

โดยแดนกลาง ซาอูล ญิเกซ มีชื่อเป็นตัวสำรองเท่านั้น ขณะที่เกมรุก คู่หัวหอกวันนี้เป็น หลุยส์ ซัวเรซ กับอังเคล คอร์เรอา ปล่อยให้ เจา เฟลิกซ์ เป็นตัวสำรองไปก่อน

ผลปรากฎว่า แอตเลติโก มาดริด แซงเชือด อลาเบส 2-1 โดยทีมเยือนออกนำก่อน 1-0 จาก มาร์กอส ยอเรนเต นาทีที่ 41 จากนั้นนาทีที่ 63 สถานการณ์ของเจ้าถิ่นยำแย่ลงไปอีกเมื่อต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนจากการโดนไล่ออกของ บิคตอร์ ลากวาร์เดีย กระนั้น อลาเบส ยังมีฮึด และตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เฟลิเป กองหลัง แอตฯ มาดริด เกมทำท่าจะลงเอยด้วยการเสมอกัน กระทั่งนาทีที่ 90 หลุยส์ ซัวเรซ จึงสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ “ตราหมี” แซงเข้าวินแบบสุดระทึก 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนนจาก 15 นัดนำเป็นจ่าฝูง ฝั่ง อลาเบส มี 18 คะแนนจาก 17 นัดอยู่ที่ 13

ผลคู่อื่น แอธฯ บิลเบา ชนะ เอลเช 1-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook