ปัญหาใหญ่! "ฮามันน์" ชี้ "คล็อปป์" ไม่มีทางได้กองหลังคุณภาพในตลาดรอบนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/237/1186261/dietmasss.jpgปัญหาใหญ่! "ฮามันน์" ชี้ "คล็อปป์" ไม่มีทางได้กองหลังคุณภาพในตลาดรอบนี้

    ปัญหาใหญ่! "ฮามันน์" ชี้ "คล็อปป์" ไม่มีทางได้กองหลังคุณภาพในตลาดรอบนี้

    2021-01-03T13:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางจอมคลาสสิคของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่สามารถคว้านักเตะในตำแหน่งกองหลังที่สามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาการบาดเจ็บของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ได้ ตามรายงานจาก สเตเดี้ยม แอสโตร

    ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนีให้ความเห็นว่า หงส์แดง อาจไม่สามารถคว้าผู้เล่นที่ดีพอที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้

    "ผมไม่คิดว่าจะมีโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้กองหลังคนใหม่ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ทีมได้ใน 6 สัปดาห์ หรือในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้านี้ คล็อปป์ ต้องการดูว่าเขาจะได้อะไรจากตลาดเดือนมกราคม คุณอาจจะมองไปที่นักเตะที่ไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก หรือในระดับต่ำกว่านั้น ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่านี่คือนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ต้องการให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับทีมได้จริงๆ"

    "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สามารถย้ายมาเล่นในตำแหน่งนี้ได้ ส่วน ฟาบินโญ ก็ไม่ค่อยบาดเจ็บเท่าไหร่ ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะใช้งานนักเตะเหล่านี้ต่อไป" ฮามันน์ กล่าว