กีรติ ระบายผ่านเฟซส่วนตัว รับไม่ได้โดนวิจารณ์ถึงบุพการี

กีรติ ระบายผ่านเฟซส่วนตัว รับไม่ได้โดนวิจารณ์ถึงบุพการี

กีรติ ระบายผ่านเฟซส่วนตัว รับไม่ได้โดนวิจารณ์ถึงบุพการี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กีรติ เขียวสมบัติ ออกมาระบายความรู้สึกผ่านสื่อโซเชี่ยลหลังโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่น ลามไปถึงบุพการี ชี้พร้อมรับคำวิจารณ์แต่ไม่ควรพาดพิงไปถึงบิดามารดา

“เจ้าป็อบ” กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าทีมชาติไทยอยู่เฉยไม่ได้ ออกมาระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว หลังโดนแฟนบอลวิจารณ์ฟอร์มการเล่นผ่านสื่อโซเชี่ยลว่าเป็นเด็กเส้นสมาคมฟุตบอล รวมไปถึงพาดพึงไปยังบุพการี
 
ศูนย์หน้า ปตท.ระยอง ทำผลงานไม่เข้าตาแฟนบอล เมื่อได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงทั้งสองแมตช์ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 แต่ไม่สามารถยิงประตูได้แม้แต่ลูกเดียว ทำให้โดนแฟนบอลวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นว่าไม่สมควรเป็นตัวจริงทีมชาติไทย ทำให้เจ้าตัวทนไม่ได้ต้องออกมาระบานผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว
 
โดยกีรติโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "จริงๆผมก็ไม่สนใจเข้าไปอ่านคอมเม้นเกี่ยวกับผมอยู่แล้ว เพราะมันมีผลกับสภาพจิตใจ แต่พอดีมันมีคนส่งมาให้ผมอ่าน มีคอมเม้นที่เป็นข่าวนะ อ่านแล้วผมก็เสียใจนะ คือ พ่อกับแม่ผม ครอบครัวผมท่านไม่ได้เกี่ยว"
 
"ไม่ได้มาเล่นฟุตบอลกับผม ท่านอยู่บ้านเชียร์ผมให้กำลังใจผม ไม่สมควรหรอกที่จะไปว่าไปพาดพิงถึง วิจารณ์ผมด่าผมคนเดียวพอ รับฟังทุกคำวิจารณ์อยู่แล้ว ขอละกันครับ ผมเป็นคนเล่นอย่าไปพาดพิงถึงครอบครัวผมเลย ผมเข้าใจนะว่าฟอร์มอาจจะไม่ได้ดั่งใจหลายคน ผมก็น้อมรับปรับปรุงฟอร์มตัวเอง"
 
"ถ้าผมไม่ได้ติดมา รึไม่ได้ลง ผมก็คงไม่โดนวิจารณ์ ในเมื่อผมได้รับหน้าที่จากโค้ชแล้ว ผมก็ต้องลง จะไปบอกว่าผมไม่พร้อม มันก็ไม่ใช่ มันไม่ใช่ตัวผมด้วย ผมยอมโดนวิจารณ์โดนด่า ดีกว่าไม่ได้ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากโค้ช ผมภูมิใจที่มีธงชาติไทยติดหน้าอก ภูมิใจที่ได้ยืนร้องเพลงชาติในสนาม ภูมิใจที่ได้ทำเพื่อชาติไทยชาติเกิดของตัวเอง ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผม ผมไม่ท้อครับ สู้ต่อไป ตัวเองเคยทำได้ สักวันมันก็ต้องได้"
 
ทั้งนี้คาดว่า กีรติ เขียวสมบัติ จะยังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชาติไทยเกมพบทีมชาติเมียนมาร์ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 นัดสุดท้ายกลุ่มบีเย็นนี้ ที่สนาม จาลัน เบซาร์ เวลา 19.00น. (เวลาไทย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook