จัดมาเลย! "น้องโอ๋" กร้าวต่อให้ "รถเหล็ก" เป็นร่างทรง "แสนชัย" ก็ไม่กลัว!

จัดมาเลย! "น้องโอ๋" กร้าวต่อให้ "รถเหล็ก" เป็นร่างทรง "แสนชัย" ก็ไม่กลัว!

จัดมาเลย! "น้องโอ๋" กร้าวต่อให้ "รถเหล็ก" เป็นร่างทรง "แสนชัย" ก็ไม่กลัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยอดมวยเมืองสกล" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต วัย 34 ปี ในที่สุดก็ถึงเวลาป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 4  เปิดศึกสายเลือดภาคใหม่กับผู้ชนะเลิศ มวยไทย ทัวร์นาเมนต์ รุ่นแบนตัมเวต อย่าง "รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" ซึ่งได้นักชกรุ่นพี่ "แสนชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" อดีตคู่ปรับที่ น้องโอ๋ ไม่เคยกำราบได้สำเร็จ มาสอนเทคนิคให้แต่ น้องโอ๋ ก็หาได้เกรงกลัว
 
"ผมกับ แสนชัย เคยเจอกันมา 6 ครั้ง บนเวทีมวยไทยในประเทศ และผมแพ้เขาทั้งหมด โดนหมัดน็อกไปสองครั้ง แกมีอาวุธเด็ดเป็นหมัดซ้ายลักไก่ ทั้งเร็วและแรง มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมเกือบชนะ ผมทำมาดีทุกยก ยกสุดท้ายยกที่ 5 ผมดันล้ม แล้วราคาหน้าเสื่อก็เทไปฝั่ง แสนชัย มวยไทยบ้านเราไม่เหมือนของ วันฯ ผมจะชนะเขาได้ ต้องชนะขาดเท่านั้น แต่ครั้งที่ผมแพ้เขาเพราะเตรียมตัวมาไม่เต็มที่จริงๆ ก็มีครับ"

เมื่อรู้ว่า น้องโอ๋ แพ้ทาง แสนชัย ทีมงาน พี.เค.แสนชัยฯ จึงเตรียมแผนโค่น น้องโอ๋ มาอย่างดี โดยขอเทคนิควิธีจากอดีตคู่ปรับที่ น้องโอ๋ ไม่เคยจัดการได้สำเร็จ

qq
แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนหลายสิ่งก็เปลี่ยนไป น้องโอ๋ คนใหม่ที่มาพร้อมประสบการณ์และเทคนิคมากกว่าเดิม ประกอบกับการได้ฝึกซ้อมกับครูมวยและเทรนเนอร์ที่เป็นแชมป์ระดับโลกที่ยิม อีโวลฟ์ สิงคโปร์ ทำให้ น้องโอ๋ มั่นใจกับความพร้อมในการป้องกันตำแหน่งของตัวเองในศึก ONE: COLLISION COURSE วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้

"รถเหล็ก เป็นมวยสไตล์เดินชน ถ้าเขามาทรงเดิม ผมคงตั้งรับแล้วรอสวนกลับก่อนในช่วงแรก แต่ถ้ามีจังหวะเมื่อไหร่ ผมก็พร้อมเดินบวก แลกได้ เพราะอาวุธผมก็หนักไม่แพ้เขา เขามีพัฒนาการที่แข็งแกร่งอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการแก้เกม อาวุธหมัดอันตราย และเตะเจาะยาง แต่ผมยังมั่นใจว่าเร็วกว่า คล่องกว่า และได้เตรียมลับแข้ง ชุดหมัดดักเตะดักต่อย ผมเตรียมไว้หมดแล้วครับ"

การร้างสังเวียนไปถึงหนึ่งปี อาจเป็นอย่างเดียวที่ น้องโอ๋ ดูจะเสียเปรียบ รถเหล็ก ที่มีการชกเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้ แต่ด้วยระยะเวลาที่รู้ตัวล่วงหน้าหลายเดือนทำให้เขาซ้อมรอไฟต์นี้มาตลอดกับครูมวยทั้งสองคนคือ "เคนเนธ เทย์" ชาวสิงคโปร์ และที่ขาดไม่ได้คือ "ยอดขุนทรัพย์ ป.พงษ์สว่าง" ที่เป็นครูมวยคู่ใจของ น้องโอ๋ มาตลอด

zx
"กับเวทีระดับโลกของ วันฯ ที่วัดกันที่ฝีมือล้วนๆ ไหนจะเรื่องนวมเล็กเปิดนิ้วที่สร้างความบอบช้ำได้เต็มพิกัด ที่สำคัญ ไอคิวมวยผมยังอยู่ดี ไม่มีตกหล่นไปไหนครับ นาทีนี้ผมบอกเลยว่าใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น รถเหล็ก หรือ แสนชัย มาชกเอง ผมก็ไม่กลัวทั้งนั้นครับ!"

อดใจรออีกเพียงวันเดียว ความมันของศึกสายเลือดชิงบัลลังก์แชมป์โลก "น้องโอ๋ vs รถเหล็ก" กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว น้องโอ๋ จะยังรักษาเข็มขัดได้เป็นครั้งที่ 4 หรือว่าจะเสียไปให้กับร่างทรงแสนชัยที่มาในรูปของ "รถเหล็ก" ศุกร์ 18 ธันวาคมนี้มีคำตอบรออยู่! แฟนๆ ชาวไทยสามารถรับชมได้ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น. ห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook