เดโก้ฟันธง! "เมสซี่" ลาบาร์ซ่าแน่นอน

เดโก้ฟันธง! "เมสซี่" ลาบาร์ซ่าแน่นอน

เดโก้ฟันธง! "เมสซี่" ลาบาร์ซ่าแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดโก้ มั่นใจ เมสซี่ จะไม่อยู่กับ "บาร์ซ่า" ถึงวันแขวนเกือกเหมือนที่หลายๆ คนคาดหวังโดยอาจตัดสินใจย้ายรังในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้

เดโก้ ซูซ่า อดีตกองกลางเล็กพริกขี้หนูของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เอ่ยปากแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพแข้งเทพคนปัจจุบันของ "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ฝากอนาคตไว้ที่ถิ่นคัมป์ นู จนถึงวันแขวนสตั๊ดอย่างแน่นอน โดยเชื่อว่าเพลเมคเกอร์เลือด "ฟ้า-ขาว" จะตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายรังอย่างแน่นอนไม่วันใดก็วันหนึ่ง

เดโก้ ที่เคยพา "บาร์ซ่า" คว้าแชมป์ลีกแดน "กระทิง" 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 1 ครั้ง พร้อมทั้งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ เมสซี่ มาแล้ว กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ว่าวันหนึ่งเขาจะย้ายออกไปอย่างแน่นอน เพราะนั่นคือความคาดหวังเดียวที่จะสามารถเกิดขึ้นได้ ทุกๆ อย่างมีจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุด ผมเข้าใจดีว่าการคาดเดาต่างๆ สามารถเกิดขึ้นได้มากมายถ้าหากตัวของผู้เล่นพูดออกมา ไม่มีใครสามารถอยู่กับทีมได้ตลอดกาล สุดยอดผู้เล่นและโค้ชต่างๆ เข้ามาแล้วก็ย้ายออกไป"

"เมื่อมองไปถึงสิ่งที่ เมสซี่ สร้างประวัติศาสตร์กับ บาร์เซโลน่า มากมาย ผมก็เข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะนึกถึงการที่เขาเล่นให้ทีมอื่น แต่มันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน บางทีมันอาจเป็นปีนี้หรือปีหน้า หรืออาจจะในอีก 5 ปี เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง" เดโก้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook