เคยบู๊มาแล้ว! "รถถัง" เชื่อมือ "โจนาธาน" มองยังไง "ทาอิกิ" ก็สู้ไม่ได้

เคยบู๊มาแล้ว! "รถถัง" เชื่อมือ "โจนาธาน" มองยังไง "ทาอิกิ" ก็สู้ไม่ได้

เคยบู๊มาแล้ว! "รถถัง" เชื่อมือ "โจนาธาน" มองยังไง "ทาอิกิ" ก็สู้ไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" ผู้ครองบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต วัย 23 ปี ทำนายผลอดีตคู่ปรับที่เคยผ่านหมัดจัดแข้ง เป็นไม้เบื่อไม้เมาตัวฉกาจอย่าง "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ที่ รถถัง ไปกระชากเข็มขัดมา ซึ่งกำลังจะเปิดศึกครั้งใหม่กับนักชกดาวรุ่งแดนอาทิตย์อุทัย "ทาอิกิ นาอิโตะ" ใน ONE: BIG BANG II วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ โดย รถถัง เชื่อว่าความครบเครื่องของ โจนาธาน ยากที่ ทาอิกิ จะรับมือไหว

"โจนาธานเป็นนักมวยต่างชาติที่ผมได้เจอมาสองครั้ง ยอมรับว่าเขาน่ากลัวที่สุดกว่านักมวยต่างชาติคนอื่นที่ผมเคยเจอมา เขาเป็นมวยฝีมือครบเครื่อง อาวุธมีทุกอย่าง เหมือนเป็นนักมวยไทยคนหนึ่งเลย ใครที่เจอกับเขาแล้วคิดว่าเป็นมวยต่างชาติ เชิงสู้คนไทยไม่ได้ ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เลยครับ ประมาทไม่ได้เด็ดขาด"

"จุดแข็งของเขาที่ผมโดนมากับตัวคือ ลูกถีบและแข้งซ้าย จัดว่าอันตรายมาก ส่วนศอกหมัดเข่าก็ดี เขามีหมดครับ แต่ด้วยความที่เขาเป็นมวยเล่นเชิง ก็จะแพ้ทางมวยลุยเดินสู้แบบผม ผมต้องเดินเข้าใส่ แรงเขาสู้ผมไม่ได้ หายใจไม่ทัน แต่ถ้าเป็นมวยเชิงด้วยกัน ก็มีตัวอย่างให้เห็นแล้วจาก พี่สามเอ ที่ถึงขั้นเสียแชมป์ครับ"

x
สำหรับคู่ต่อกรรายต่อไปของโจนาธาน เป็นนักชกหนุ่มฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น "ทาอิกิ นาอิโตะ" เขามีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกชู้ตบ็อกซิ่ง เก็บชัยชนะใน วัน แชมเปียนชิพ 3 ไฟต์ยังไม่เคยแพ้ใคร และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้ต่อกรกับโจนาธาน ซึ่งรั้งอันดับ 3 ของแรงกิง

"มารอบนี้ โจนาธานต้องเจอกับมวยเชิงด้วยกันอย่าง ทาอิกิ ซึ่งรายนี้ก็ถือว่าเป็นมวยฝีมือดีคนหนึ่งของวงการนะครับ แต่ผมก็ยังมองว่าสู้โจนาธานไม่ได้ โจนาธานมีอาวุธที่รุนแรงและหลากหลายกว่า ถ้าสู้กันครบยก เขาจะเป็นฝ่ายชนะคะแนน แต่ถ้าทาอิกิป้องกันศอกหรือลูกเตะก้านคอเขาไม่ได้ ก็มีสิทธิ์ร่วงถึงน็อกได้เลยครับ"

y
ไม่ใช่เพียงคู่เอกระหว่าง "ทาอิกิ vs โจนาธาน" เท่านั้น ศึก ONE: BIG BANG II มีทั้งหมด 6 คู่แข่งขันจากนักสู้แถวหน้านานาประเทศตบเท้ามาให้แฟนๆได้ชม โดยจะออกอากาศบันทึกเทปการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ ปูเสื่อรอชมได้ทาง ONE Super App, YouTube ONE Championship, AIS Play เวลา 19.30 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook