บาร์ซ่า vs ยูเวนตุส 0-3 | ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2020

โด้กด 2 โทษ! ยูเวนตุส ฟอร์มหรูบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-0 ผงาดซิวแชมป์กลุ่ม

โด้กด 2 โทษ! ยูเวนตุส ฟอร์มหรูบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-0 ผงาดซิวแชมป์กลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี คู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 8 นาที ทีมเยือนได้โอกาสก่อนจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลากขึ้นมากดด้วยขวาแต่บอลเบาไปเข้ามือ มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น ที่รับได้ไม่ยาก

นาทีที่ 12 ยูเวนตุส มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดน โรนัลด์ อเราโฮ ทำฟาวล์ล้มลงในเขตโทษ และเป็นเจ้าตัวที่ลุกขึ้นมาสังหารไม่พลาดตุงตาข่าย

นาทีที่ 20 "ม้าลาย" ขึ้นเกมทางขวา ฮวน กวาดราโด้ เปิดบอลเข้ากลางให้ เวสตัน แม็คเคนนี่ กระโดดยิงเข้าไปแบบไม่ต้องจับ ยูเวนตุส หนีเป็น 2-0

นาทีที่ 22 เจ้าถิ่นได้ยิงเข้ากรอบจาก ลิโอเนล เมสซี่ ที่ลากจี้เข้าหาเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายจากระยะ 20 หลา แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ปัดออกไปได้ หมดครึ่งแรก ยูเวนตุส บุกนำ 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 ทีมเยือนมาได้จุดโทษอีกหนจากจังหวะที่ VAR แจ้งเตือนว่า กเลมงต์ ล็องก์เล่ต์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดิมสังหารเข้าไปเด็ดขาด ยูเวนตุส ทิ้งเป็น 3-0

นาทีที่ 76 ทีมเยือนยังทำเกมได้เหนือกว่าและส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อีกครั้งจาก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แต่ VAR ไม่ให้ประตูเนื่องจากยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนแล้ว

จบเกม "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกถล่ม บาร์เซโลน่า คาบ้าน 3-0 เก็บสามแต้ม คว้าแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของตาราง

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า (4-2-3-1) : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น - แซร์จินโญ่ เดสต์, โรนัลด์ อเราโฮ, กเลมงต์ ล็องก์เล่ต์, จอร์จี้ อัลบา - มิราเล็ม ปานิช, เฟรงกี้ เดอ ย็อง - เปดรี กอนซาเลซ, ลิโอเนล เมสซี่, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา - อ็องตวน กรีซมันน์

ยูเวนตุส (3-5-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน - ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มาไธจ์ส เดอ ลิกท์ - ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, อาร์ตูร์ เมโล่, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซ์ ซานโดร - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อัลบาโร่ โมราต้า

ผู้ตัดสิน : โทเบียส สตีเลอร์ (เยอรมัน)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โด้กด 2 โทษ! ยูเวนตุส ฟอร์มหรูบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-0 ผงาดซิวแชมป์กลุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook