ลือ!ผีเล็งทาบคาร์เล็ตโต้แทนที่เฮียหลุยส์

ลือ!ผีเล็งทาบคาร์เล็ตโต้แทนที่เฮียหลุยส์

ลือ!ผีเล็งทาบคาร์เล็ตโต้แทนที่เฮียหลุยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อแดนกระทิงสร้างกระแสไปเรื่อย หลังรายงานว่า "ผีแดง" พร้อมทาบ "คาร์เล็ตโต้" คุมทีมแบบทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล เพราะไม่ปลื้มผลงาน "เฮียหลุยส์" แม้ก่อนนี้เคยถูกบอกปัดถึง 2 ครั้ง

สื่อประเทศสเปน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มหมดความศรัทธากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบันของทีม พร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อล่อใจให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลี่ยนของ เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงลีกลา ลีกา สเปน ตกลงใจรับงานคุมทีม "ปีศาจแดง" ในอนาคตข้างหน้า

"มาร์ก้า" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุเผยถึงเรื่องนี้ว่า แมนฯ ยูฯ กำลังอยากได้ตัว "คาร์เล็ตโต้" มาแทนที่ "เฮียหลุยส์" ที่ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่าทีมดังจากแดนผู้ดีเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยกว่า 2.7 แสนปอนด์ (13.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจให้กุนซือ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจรับงานคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ อันเชล็อตติ เพิ่งเผยผ่านสื่อในช่วงที่ผ่านมาว่าตัวเองปฏิเสธข้อเสนอของทีม "ปีศาจแดง" มาแล้วถึง 2 ครั้ง 2 ครา และคาดว่าทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวกุนซือรายนี้มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังไม่ค่อยประทับใจของ ฟาน กัล ในตลอดช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook