เอฟซีโซล vs เชียงรายยูไนเต็ด 5-0 : เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020

เอฟซี โซล ไล่อัด เชียงราย ยับเยิน 5-0 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (คลิป)

เอฟซี โซล ไล่อัด เชียงราย ยับเยิน 5-0 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่สนามยาสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2019 พบ เอฟซี โซล จากเกาหลีใต้

เริ่มเกมมา น. 13 เอฟซี โซล ได้โอกาสลุ้นก่อนจากการที่ คิม จิน ซอง ตัดสินใจยิงเร็ว บอลพุ่งพ่านเสาสองออกหลังน่าหวาดเสียว

น.15 เชียงรายได้ลุ้นครั้งแรกเมื่อ ชินภัทร ลีเอาะ ได้โอกาสยิงในกรอบบอลหลุดออกหลังเช่นกัน

c4น.20 เอฟซี โซล ออกนำ 1-0 จากลูดที่ ปาร์ค ชู ยอง เก็บบอลได้ในเขตโทษ ก่อนดีดมาให้ ฮาน ซึง กิว ยิงด้วยซ้ายเข้าไป น.28 ปาร์ค ชู ยอง ได้ยิงฟรีคิกกน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยม แต่ สรานนท์ บินไปออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม จบครึ่งแรก เอฟซี โซล ออกนำ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลัง เอฟซี โซล นำห่างเป็น 2-0 ใน น.54 ยุน จู แต่ จ่ายทะลุช่องให้ จอง ฮาน มิน หลุดเข้าเขตโทษ สรานนท์ พุ่งออกมาบังแต่รับบอลไม่อยู่ ทำให้ จอง ฮาน มิน ได้ยิงโล่งๆมุมแคบเข้าไป น.56 สมคิด เล่นชิ่งกับ ชาช่า หลุดเข้าเขตโทษด้านขวา แต่เจ้าตัวเลือกยิงเสาแคบ บอลหลุดออกหลังไป น.63 ศิวกรณ์ ได้สับไกยิงในเขตโทษด้วยซ้าย บอลพุ่งออกหลัง
c2น.68 เอฟซี โซล ต่อบอลเป็นทอดๆ ก่อนจบที่ ยูน จู แต ยิงด้วยซ้ายเสียบมุมเข้าไป ให้ เอฟซี โซล นำขาด 3-0 น.72 สกอร์ไหลเป็น 4-0

นาทีที่ 72 เมื่อ ออสมาร์ ปั่นฟรีคิกด้วยซ้าย สรานนท์ พุ่งปัดบอลไม่พ้นอันตราย โดน ยูน จู แต ชาร์จจ่อหน้าปากประตูเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ น.74 ศนุกรานต์ ได้วอลเลย์จังหวะที่เอฟซี โซล สกัดเตะมุมออกมาไม่ขาด แต่บอลพุ่งวาบออกหลังไป
c3น.84 ยาง ยู มิน ได้พลิกบอลยิงในเขตโทษด้วยซ้าย โดน สรานนท์ ปัดออกหลังไป นาทีถัดมา สรานนท์ ออกบอลไม่ดี โดนตัดบอลไปได้ ก่อนเป็น ฮาน ชี ฮี ได้สับไกหน้าเขตโทษ สรานนท์ พุ่งปัดออกไปได้ด้วยปลายมือ นาที 90+1 ยูน จู แต จ่ายให้ อี อิน กิว จับบอลแต่งเข้าขวา ก่อนซัดเรียดไม่เหลือ สกอร์ไหลเป็นเอฟซี โซล นำ 5-0

จบเกม เอฟซี โซล ถล่ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-0 เอฟซี โซล เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน ส่วน เชียงรายแพ้รวด 3 นัด ยังไม่มีแต้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook